| Hotline: 0983.970.780

Hụt Harry Kane, Bayern Munich chốt nhà vô địch Champions League?

Thứ Năm 13/07/2023 , 08:45 (GMT+7)

Bayern Munich được cho là đang rất quan tâm đến trường hợp chuyển nhượng dành cho tiền đạo Julian Alvarez từ Man City trong mùa hè năm 2023.

Bayern Munich chuẩn bị hỏi mua Julian Alvarez. Ảnh: AS.

Bayern Munich chuẩn bị hỏi mua Julian Alvarez. Ảnh: AS.

Bayern Munich rất muốn chiêu mộ Harry Kane nhưng động thái cứng rắn từ Tottenham khiến đội bóng này gặp khó và phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, đó là Julian Alvarez. 

Tiền đạo người Argentina đã có một năm mỹ mãn với việc vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển nước nhà và vô địch Champions League cùng Man City. 

Julian Alvarez có 47 trận ra sân trên tất cả mọi đấu trường, anh có cho mình đến 17 pha lập công cùng 5 kiến tạo. Đáng chú ý, tiền đạo sinh năm 2000 chỉ đóng vai kép phụ cho Erling Haaland và thường chỉ được vào sân ở những phút cuối hiệp 2. 

Tuy nhiên, khả năng làm bàn của chân sút này thực sự đáng sợ và Bayern Munich muốn chiêu mộ anh về thay bom xịt Sadio Mane - người đang liên hệ rời đội bóng với mức phí khoảng 17 triệu bảng. 

HLV Thomas Tuchel sớm nói chuyện với CEO Oliver Kahn để thảo luận kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng công và trường hợp của Julian Alvarez sẽ sớm được hỏi mua. Mức giá của cầu thủ 23 tuổi theo Transfermarkt là 60 triệu euro và dĩ nhiên, Man City sẽ đòi hỏi nhiều hơn thế. 

Rất khó để Man City nhả người lúc này vì Julian Alvarez được coi là học trò cưng của HLV Pep Guardiola. 

>>> Xem thêm: Man United đàm phán mua Sofyan Amrabat

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.