| Hotline: 0983.970.780

Arsenal mua xong Jurrien Timber từ Ajax Amsterdam

Thứ Năm 06/07/2023 , 08:57 (GMT+7)

Arsenal mua xong Jurrien Timber từ Ajax Amsterdam với mức phí chuyển nhượng là 40 triệu euro kèm thêm 5 triệu euro phụ phí.

Arsenal xứng đáng được xem là CLB quyết đoán nhất trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chốt xong 2 tân binh đắt giá là Kai Havertz và Declan Rice, HLV Mikel Arteta dường như đã thành công trong việc chiêu mộ Jurrien Timber từ Ajax Amsterdam. 

Jurrien Timber là tân binh của Arsenal. Ảnh: AS.

Jurrien Timber là tân binh của Arsenal. Ảnh: AS.

Theo đó, đội bóng thành London bỏ ra 40 triệu euro tiền phí chuyển nhượng dành cho Jurrien Timber và thanh toán trực tiếp cho Ajax Amsterdam. 5 triệu euro còn lại là phụ phí. Thông tin này đã được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định trên trang cá nhân. 

Trung vệ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng 5 năm với Arsenal và được xem là một sự bổ sung đáng giá cho hàng phòng ngự đội bóng. Jurrien Timber có thể đá tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải nên anh chắc chắn sẽ giúp chiều sâu đội hình của Pháo thủ tốt hơn rất nhiều. 

Những ngày tới đây, Timber sẽ đến Arsenal kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức. Mọi thủ tục đã xong xuôi và giờ công đoạn cuối cùng chỉ là chờ trung vệ 22 tuổi giơ áo đấu của Pháo thủ. 

Lúc này, 3 tân binh đã tiêu tốn của Arsenal rất nhiều tiền (Declan Rice - 110 triệu euro; Kai Havertz - 75 triệu euro) nên chắc chắn, họ cần phải để một số cầu thủ khác ra đi.

Đầu tiên là trường hợp của Granit Xhaka khi tiền vệ này đang tiến gần việc gia nhập Bayer Leverkusen. Bên cạnh đó, một tiền vệ khác là Thomas Partey đang được các CLB ở Saudi Arabia liên hệ. Cuối cùng, tiền vệ Jorginho có thể trở lại Italia 6 tháng sau ngày gia nhập Arsenal. 

>>> Xem thêm: Chốt phí kỷ lục, Arsenal mua xong Declan Rice

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.