| Hotline: 0983.970.780

Chương trình hiến máu nhân đạo 'Việt Úc - kết nối trái tim'

Chủ Nhật 19/05/2019 , 07:15 (GMT+7)

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp và mang ý nghĩa nhân đạo lớn. Mỗi giọt máu, mỗi trái tim là một tấm lòng nhân ái để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội sống hoặc kéo dài sự sống.

Đồng thời, nhằm chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Việt - Úc Bạc Liêu trong tháng 5, đây cũng là tháng dành cho người lao động.

Với ý nghĩa thiêng liêng đó và được sự thống nhất với Ban lãnh đạo của Tập đoàn Việt -  Úc, vào ngày 18/5, Tập đoàn phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố Bạc Liêu xây dựng kế hoạch Hiến máu tình nguyện với chủ đề: "Việt Úc - kết nối trái tim" tại công ty Cổ Phần Việt Úc Bạc Liêu với sự tham gia của toàn thể các cộng sự làm việc tại Bạc Liêu (gồm Công ty TNHH Việt Úc Nhà Mát, Công ty Cổ Phần Việt Úc Bạc Liêu và Chi Nhánh Công ty Cổ Phần Việt Úc Bạc Liêu). Chương trình đã được diễn ra hết sức thành công tại hội trường Việt Úc Bạc Liêu.

Hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Với thông điệp: “Mỗi giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, toàn bộ cán bộ công nhân viên Việt Úc tại Bạc Liêu đã tích cực hưởng ứng. Cụ thể, với hơn 200 người đăng ký tham gia hiến máu, trong đó có 138 người hiến máu (gồm 55 túi máu 250ml, 63 túi máu 150ml). Lượng máu này sẽ được bổ sung vào các ngân hàng máu cho bệnh viện, giúp giảm bớt những khó khăn cũng như áp lực của ngành y tế đang trong tình trạng thiếu hụt nguồn cung ứng máu trên cả nước.

Với hành động nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn, Tập đoàn Việt – Úc hy vọng sẽ thắp lên ngọn lửa và lan tỏa những giọt máu ấm tình sẻ chia được trao đi để đem lại sự sống cho bao người khác. Chương trình diễn ra thành công, mở đường để Tập đoàn Việt – Úc tiếp tục triển khai các chương trình mang tinh thần nhân đạo và nghĩa cử cao đẹp trong những đợt tiếp theo.

Ban lãnh đạo của 3 công ty Việt Úc là những người đầu tiên tham gia hiến máu
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu
Ban lãnh đạo đại diện toàn thể các thành viên Việt Úc tham gia hiến máu nhận bằng khen từ phía Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố Bạc Liêu.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bất động sản nghỉ dưỡng và những dấu hiệu phục hồi

Chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nhận định: Năm 2023 thị trường bất động sản đã vượt qua giai đoạn 'bĩ cực' nhất, 2024 sẽ ghi nhận những động thái tích cực hơn.

Bình luận mới nhất