| Hotline: 0983.970.780

CLB của doanh nhân của người Việt dính bê bối nợ lương trước thềm Champions League

Thứ Sáu 21/06/2019 , 19:38 (GMT+7)

Sarajevo, CLB của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đang gặp khủng hoảng về tài chính và chưa thể trả lương cho cầu thủ trong nhiều tháng trước thềm sơ loại UEFA Champions League.

CLB Sarajevo của Bosnia thuộc quyền sở hữu của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam sau khi ông mua mua lại cổ phần từ tỉ phú người Malaysia, Vincent Tan (hiện đang là chủ sở hữu của CLB Cardiff City).

CLB Sarajevo của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đang gặp khó khăn tài chính.

 

Mới đây, họ vừa giành chức vô địch Bosnia và giành quyền tham dự Champions League mùa giải này. Họ sẽ bắt đầu tham dự vòng sơ loại Champions League diễn ra vào ngày 9/7 tới.

Dù vậy, trước thềm mùa giải mới, CLB Sarajevo đang ở trong tình cảnh hết sức khó khăn về tài chính. Các cầu thủ đã bị nợ lương trong nhiều tháng và họ đã đình công không ra sân tập.

Đại diện của CLB đã thừa nhận tình cảnh khó khăn: “Trong bối cảnh FK Sarajevo đang chuyển giao quyền sở hữu, đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn do các thủ tục quan liêu trong việc giao dịch tài chính từ Việt Nam đến Bosnia. Đây là những vấn đề từng được giải quyết nhiều lần trong quá khứ.

Do thiếu thông tin từ phía ngân hàng tại Việt Nam và Bosnia, các khoản tiền giao dịch được gửi từ chủ sở hữu CLB chưa được xử lý kịp thời, dẫn đến nợ lương các cầu thủ. Chúng tôi đang đợi câu trả lời cuối cùng cho tình trạng này.

FK Sarajevo xin gửi lời cám ơn và xin lỗi tới toàn bộ nhân viên cán bộ và các cầu thủ của đội vì những khó khăn dẫn đến việc nợ lương này”.

Theo lịch, CLB Sarajevo sẽ đối đầu với đối thủ rất mạnh là Celtic ở vòng sơ loại Champions League.

 

(Dân trí)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất