| Hotline: 0983.970.780

CLB Nhà báo Thành Nam họp mặt nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Chủ Nhật 14/06/2020 , 20:11 (GMT+7)

Hướng đến kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), CLB Nhà báo Thành Nam Khu vực phía Nam vừa tổ chức họp mặt…

Tham dự buổi họp mặt, ngoài các nhà báo là người con quê hương Nam Định đang công tác tại các cơ quan báo đài ở khu vực phía Nam, còn có đại diện lãnh đạo quản lý các cơ quan báo chí trên địa bàn TP.HCM.

Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa CLB Nhà báo Thành Nam với CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM. Ảnh: Minh Sáng.

Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa CLB Nhà báo Thành Nam với CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM. Ảnh: Minh Sáng.

Qua hơn 1 năm hoạt động, CLB Nhà báo Thành Nam, Khu vực phía Nam bước đầu đã khẳng định được vai trò, vị trí và chức năng hoạt động, tập hợp và gắn kết được những người con tỉnh Nam Định hiện đang công tác trong lĩnh vực báo chí.

Đặc biệt, hội viên trong CLB luôn có sự liên kết chặt chẽ, trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ chuyên môn, cùng tham gia phản ánh nhiều thông tin tích cực, chính thống được dư luận đánh giá cao. Đồng thời, tích cực phối hợp đồng hành với CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện đóng góp thiết thực cho xã hội và hướng về quê hương.

Các mối quan hệ đối ngoại, đối nội cũng từng bước được mở rộng, chất lượng hội viên ngày càng phát triển, uy tín và chuyên nghiệp. CLB đã phát huy được thế mạnh của từng hội viên, tổ chức được các cuộc giao lưu với các CLB, đơn vị bạn ý nghĩa, thiết thực…

Lễ kết nạp hội viên mới vào CLB Nhà báo Thành Nam. Ảnh: Minh Sáng.

Lễ kết nạp hội viên mới vào CLB Nhà báo Thành Nam. Ảnh: Minh Sáng.

Nhân dịp này, CLB cũng đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với CLB Doanh nhân tỉnh Nam Định tại TP.HCM về lĩnh vực truyền thông, công tác xã hội và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Đồng thời, kết nạp thêm 10 hội viên mới vào CLB và phát động cuộc thi báo chí viết về đất và người Nam Định trong đợt này.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.