| Hotline: 0983.970.780

Con trai Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai được bổ nhiệm đúng quy trình!

Thứ Tư 09/05/2018 , 07:01 (GMT+7)

Dư luận xã hội những ngày qua xôn xao việc con trai Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai được bổ nhiệm làm phó chủ tịch một huyện ở địa phương này.

Ông Nguyễn Quang Bình (trái) nhận quyết định điều động của Tỉnh ủy Lào Cai

Cụ thể, người được bổ nhiệm là ông Nguyễn Quang Bình (SN 1985), nguyên GĐ Ban quản lý Dự án nguồn vốn ODA tỉnh Lào Cai và là con trai của Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai Nguyễn Văn Vịnh.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai vừa có quyết định điều động ông Bình tham gia Ban chấp hành Đảng bộ huyện Bát Xát khóa XXII và được Hội đồng nhân dân huyện này bầu làm Phó Chủ tịch UBND huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021 với số phiếu tán thành 34/34, đạt tỷ lệ 100%.

Trao đổi với chúng tôi, ông Vương Trinh Quốc, Chánh Văn phòng – người phát ngôn UBND tỉnh Lào Cai cho biết, việc bổ nhiệm ông Bình làm Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát được thực hiện đúng quy trình. Cũng theo ông Quốc, ông Bình có đủ điều kiện về trình độ, năng lực và nằm trong quy hoạch cán bộ giai đoạn 2015 – 2020 vào vị trí phó giám đốc sở, ngành và tương đương. Vì vậy, việc ông Bình giữ chức phó chủ tịch UBND huyện là hợp lý, không phải thăng chức.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.