| Hotline: 0983.970.780

Công an tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ người dân trong vùng cách ly y tế

Thứ Sáu 13/08/2021 , 15:29 (GMT+7)

Sóc Trăng Công an tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng 400 phần quà cho người dân vùng cách ly y tế xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú và xã Phú Tân, huyện Châu Thành.

Sáng ngày 13/8, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng 400 phần quà cho các hộ gia đình tại xã Thuận Hưng (huyện Mỹ Tú) và xã Phú Tân (huyện Châu Thành). Mỗi phần quà gồm lương thực, thực phẩm và một số nhu yếu phẩm thiết yếu. 

Các phần quà được vận chuyển đến vùng cách ly y tế để gửi cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Các phần quà được vận chuyển đến vùng cách ly y tế để gửi cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa của Công an tỉnh Sóc Trăng nhằm sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời cũng mong muốn người dân an tâm, thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch, cùng chung tay với chính quyền địa phương ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trang trao tặng quà đến đồng bào dân tộc Khmer trong vùng cách ly y tế. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trang trao tặng quà đến đồng bào dân tộc Khmer trong vùng cách ly y tế. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Sóc Trăng đã hỗ trợ cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong các vùng cách ly y tế trên toàn tỉnh gần 2.500 phần quà.

Trước đó, Công an tỉnh Sóc Trăng đã hỗ trợ 1.500 phần quà cho người dân, đồng bào Khmer, người lao động tại các địa bàn thị xã Vĩnh Châu, huyện Thạnh Trị, huyện Long Phú, huyện Mỹ Xuyên và thành phố Sóc Trăng.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã xuất hiện nhiều ca dương tính với Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã quyết định thiết lập vùng cách ly y tế một số khu vực, trong đó có xã Phú Tân (huyện Châu Thành) và xã Thuận Hưng (huyện Mỹ Tú).

Xem thêm
Thủ tướng tặng quà, động viên công nhân thi công tuyến đường cao tốc huyết mạch

Thị sát các dự án đường cao tốc, Thủ tướng nhắc nhở các địa phương chú trọng xây dựng các khu tái định cư, bảo đảm người dân có cuộc sống tốt nhất.

Ứng phó khô hạn, Ninh Thuận đề ra nhiều giải pháp đảm bảo nước tưới

Dự báo vụ hè thu 2024 ở Ninh Thuận sẽ gặp khó do nắng nóng dẫn đến nguy cơ thiếu nước tưới, ngành chức đã đề ra nhiều giải pháp linh hoạt.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

18 trẻ bị lạc khi đi tắm biển Vũng Tàu

Bà Rịa - Vũng Tàu Chiều 29/4, Trung tâm Quản lý và Hỗ trợ khách du lịch thành phố Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đưa 18 trẻ bị lạc về với gia đình.

Bình luận mới nhất