| Hotline: 0983.970.780

Công đoàn PC Đắk Nông thăm hỏi, tặng quà cho người lao động

Chủ Nhật 26/05/2024 , 11:42 (GMT+7)

Công đoàn PC Đắk Nông tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo của đơn vị.

Ông Trần Quốc Hoàn, Chủ tịch Công đoàn PC Đắk Nông đến hiện trường công tác trao quà, động viên công nhân Đội QLVHLĐ Cao thế Đắk Nông. Ảnh: Tâm An.

Ông Trần Quốc Hoàn, Chủ tịch Công đoàn PC Đắk Nông đến hiện trường công tác trao quà, động viên công nhân Đội QLVHLĐ Cao thế Đắk Nông. Ảnh: Tâm An.

Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2024, Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông (Công đoàn PC Đắk Nông) vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại các đơn vị trực thuộc công ty.

Theo đó, Công đoàn công ty đã dành sự quan tâm, trực tiếp đến thăm hỏi, động viên CBCNV các đơn vị trực thuộc, đặc biệt là lực lượng đang làm việc trực tiếp tại hiện trường.

Ông Trần Quốc Hoàn, Chủ tịch Công đoàn PC Đắk Nông đã ân cần hỏi thăm sức khỏe công nhân, tình hình sản xuất, kinh doanh cùng các chế độ, hoạt động chăm lo cho người lao động trong hoạt động sản xuất và đời sống thường ngày của các đơn vị; đồng thời động viên người lao động nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bày tỏ cảm xúc khi được Công đoàn công ty thăm hỏi và tặng quà anh em công nhân tại hiện trường, anh Nguyễn Tấn Hoàng, Tổ trưởng Tổ thao tác lưu động Đắk Mil cho biết: “Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ người dân, anh em trong đơn vị luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành sớm các nội dung công việc được giao, kịp thời khắc phục những khiếm khuyết trên lưới điện. Đ

ược Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty quan tâm, thăm hỏi, chia sẻ và tạo điều kiện giúp đỡ, anh em công nhân động viên nhau nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp một phần công sức cùng đơn vị và công ty đáp ứng nhu cầu cung ứng điện trên địa bàn”.

Công đoàn PC Đắk Nông gặp mặt người lao động tại Đội QLVHLĐ Cao thế Đắk Nông. Ảnh: Tâm An.

Công đoàn PC Đắk Nông gặp mặt người lao động tại Đội QLVHLĐ Cao thế Đắk Nông. Ảnh: Tâm An.

Tháng Công nhân năm nay, Công đoàn PC Đắk Nông tập trung vào những hoạt động chính như: Chăm lo đời sống cho CBCNV; đẩy mạnh các phong trào thi đua; biểu dương các cá nhân, người lao động tiêu biểu… Những hoạt động này mang lại hiệu quả lớn trong việc thúc đẩy tinh thần làm việc của CBCNV, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong toàn công ty.

Nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Công ty và đơn vị, anh Trần Văn Thảo, Công nhân Điện lực Đắk Rlấp xúc động chia sẻ: “Được sự quan tâm của Lãnh đạo Công đoàn và anh chị em đồng nghiệp công ty trong lúc khó khăn, ốm đau, bệnh tật là điều hết sức đáng quý và trân trọng. Những món quà dù nhỏ nhưng giá trị tình cảm rất lớn là nguồn cổ vũ, động viên và tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để người lao động cố gắng tiếp tục làm việc, nỗ lực hết mình vì tập thể, vì công ty”.

Theo ông Trần Quốc Hoàn, Chủ tịch Công đoàn PC Đắk Nông, đơn vị có hơn 500 CBCNV, các hoạt động chăm lo sức khỏe tinh thần, đảm bảo đời sống vật chất, quyền lợi của người lao động luôn được công ty quan tâm, chú trọng.

Trong những năm qua, Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty thường xuyên phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới người lao động, tạo điều kiện tốt nhất để người lao động làm việc, phát huy năng lực, tính sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đó, Ban thường vụ Công đoàn luôn quan tâm, theo dõi và đề xuất kịp thời lên Công đoàn cấp trên để hỗ trợ những đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp người lao động có động lực vươn lên ổn định cuộc sống.

Công đoàn PC Đắk Nông tặng quà Điện lực Tuy Đức và các đơn vị trực thuộc. Ảnh: Tâm An.

Công đoàn PC Đắk Nông tặng quà Điện lực Tuy Đức và các đơn vị trực thuộc. Ảnh: Tâm An.

Trong dịp Tháng công nhân năm 2024, Công đoàn PC Đắk Nông thăm hỏi, trao 27 suất quà cho các gia đình CBCNV đau ốm nặng, mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá một triệu đồng. Việc tổ chức thăm hỏi người lao động trong Tháng công nhân là hoạt động thường niên của Công đoàn PC Đắk Nông.

Đây chính là dịp để lãnh đạo công ty sâu sát về hoàn cảnh gia đình, đời sống, tâm tư của người lao động, qua đó tiếp thêm động lực cho người lao động vượt qua khó khăn trong cuộc sống, cố gắng vươn lên hoàn thành tốt công việc được giao.

Trong chuỗi sự kiện quan trọng của tháng 5/2024, hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động, PC Đắk Nông triển khai các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tạo niềm động viên khích lệ người lao động làm việc hăng say, nhiệt tình, nâng cao ý thức trách nhiệm của CBCNV công ty trong công tác an toàn vệ sinh lao động.

Xem thêm
Nhiều công nghệ mới được giới thiệu tại Agri Vietnam 2024

TP.HCM Hơn 100 doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia, vùng lãnh thổ giới thiệu, trưng bày máy móc, trang thiết bị, vật tư, hóa chất, sản phẩm nông nghiệp tại Agri Vietnam 2024.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bất động sản hàng hiệu đang có tiềm năng phát triển rất lớn

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ 'cú bắt tay' giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm