| Hotline: 0983.970.780

Công ty sách tặng 25 nghìn khẩu trang cho Đà Nẵng chống Covid-19

Thứ Tư 05/08/2020 , 12:42 (GMT+7)

Công ty sách First News - Trí Việt vừa vận chuyển 25 nghìn khẩu trang kháng khuẩn UV từ TPHCM ra Đà Nẵng để tiếp sức cho cuộc chiến đẩy lùi virus corona.

Đại diện công ty sách First News - Trí Việt trao quà tặng tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng.

Đại diện công ty sách First News - Trí Việt trao quà tặng tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng.

Ngay khi biết Đà Nẵng bị virus Covid-19 ảnh hưởng nặng nề với số lượng lớn người bị lây nhiễm và phải cách ly, công ty sách First News – Trí Việt đã phối hợp cùng một số doanh nghiệp tư nhân nhanh chóng thu gom và vận chuyển 25 nghìn khẩu trang kháng khuẩn UV để tiếp sức cho đô thị miền Trung.

25 nghìn khẩu trang kháng khuẩn UV đợt này nằm trong chương trình “Hạt giống Tâm hồn - Trao tặng 100.000 khẩu trang kháng khuẩn UV” được công ty sách First News- Trí Việt thực hiện từ đầu năm đến nay nhằm mục đích chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn đại dịch toàn cầu. Khẩu trang kháng khuẩn UV được công ty sách First News - Trí Việt đặt hàng sản xuất theo tiêu chuẩn JIS 1902L 2015 có hiệu quả sử dụng đến 30 lần giặt.

Ngoài 25 nghìn khẩu trang kháng khuẩn UV, công ty sách First News - Trí Việt cũng chuyển tặng 500 cuốn sách “Muôn kiếp nhân sinh” và 500 cuốn “Tuyển chọn Những câu chuyện hay nhất Hạt giống Tâm hồn”như món quà tinh thần cho người dân Đà Nẵng trong những ngày giãn cách xã hội.

25 nghìn khẩu trang kháng khuẩn UV được vận chuyển đến Đà Nẵng.

25 nghìn khẩu trang kháng khuẩn UV được vận chuyển đến Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Văn Phước, giám đốc công ty First News – Trí Việt bày bỏ: “Qua trao đổi với các anh chị em đang làm việc tại Đà Nẵng và thông tin từ các cơ quan truyền thông, tôi nghĩ rằng những hành động chia sẻ, góp sức chống dịch mà chúng ta làm ngay lúc này, có thể giúp người dân và đội ngũ nhân viên y tế trên tuyến đầu của Đà Nẵng cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều.”

Xem thêm
Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Văn Trường, Văn Tùng đá chính, U23 Việt Nam quyết thắng U23 Malaysia

HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra đội hình xuất của ĐT U23 Việt Nam đối đầu U23 Malaysia, mục tiêu sẽ là giành 3 điểm trước đối thủ cùng khu vực.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm