| Hotline: 0983.970.780

Công ty Sbooks chủ động đưa sách về buôn làng Tây Nguyên

Thứ Tư 20/04/2022 , 15:26 (GMT+7)

Công ty Sbooks là đơn vị tư nhân tích cực tham gia Ngày sách và Văn hóa đọc 2022 của tỉnh Đắk Lắk với mong muốn góp phần đưa sách về buôn làng Tây Nguyên.

Ngày sách và Văn hóa đọc 2022 của tỉnh Đắk Lắk vừa khai mạc sáng 20/4.

Ngày sách và Văn hóa đọc 2022 của tỉnh Đắk Lắk vừa khai mạc sáng 20/4.

Công ty Sbooks là doanh nghiệp duy nhất ở TP.HCM chung tay thực hiện Ngày sách và Văn hóa học 2022 tại tỉnh Đắk Lắk. Công ty Sbooks không chỉ khai trương nhà sách tại Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột, mà còn triển khai nhiều hoạt động cộng đồng cho bà con Tây Nguyên.

Một trong những chương trình được công ty Sbooks đầu tư tích cực là dự án “Thư viện về buôn” nhằm trao tặng sách cho học sinh vùng sâu, vùng xa trên địa bàn Đắk Lắk.

Trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc 2022 tại tỉnh Đắk Lắk, công ty Sbooks trưng bày 700 tựa sách của Dự án “Danh mục sách hỗ trợ dạy và học bậc tiểu học” do Hội Xuất bản Việt Nam thực hiện. Đồng thời, công ty Sbooks giới thiệu với công chúng Tây Nguyên về Tủ sách gia đình dành cho con, cũng như top 100 cuốn sách dành cho doanh nghiệp và những tựa sách do doanh nhân viết.

Gian hàng Sbooks tại Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột.

Gian hàng Sbooks tại Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột.

Công ty Sbooks phối hợp cùng Thành Đoàn thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức cuộc thi thuyết trình “Lý tưởng thanh niên qua những trang sách” vào ngày 21/4 tại Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột.

Giám đốc công ty Sbooks – Nguyễn Anh Dũng cho biết: “Dù là một doanh nghiệp non trẻ, chỉ mới thành lập từ năm 2018, nhưng chúng tôi mong muốn được góp phần cổ vũ văn hóa đọc cho người Việt thời hội nhập. Đối tượng ưu tiên mà chúng tôi hướng đến là bạn trẻ ở những nơi còn gặp nhiều khó khăn. Từ sự kiện Ngày sách và Văn hóa đọc 2022 ở Đắk Lắk, chúng tôi sẽ mở rộng không gian đọc sách và cung cấp cơ hội tiếp cận sách cho đồng bào dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên”.

Xem thêm
Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.