| Hotline: 0983.970.780

C.P Việt Nam tiếp tục hỗ trợ đồng bào miền Trung

Thứ Sáu 13/11/2020 , 10:06 (GMT+7)

Tiếp nối những hoạt động hướng về miền Trung, lãnh đạo cấp cao của C.P Việt Nam vừa đi thăm hỏi, tặng quà cho các hộ khó khăn ở một số tỉnh miền Trung.

Lãnh đạo C.P Việt Nam tặng quà cho các em học sinh. Ảnh: C.P Việt Nam.

Lãnh đạo C.P Việt Nam tặng quà cho các em học sinh. Ảnh: C.P Việt Nam.

Những hoạt động hướng về cộng đồng của C.P Việt Nam (CPV) tiếp tục được triển khai trong chuyến đi công tác đặc biệt này của lãnh đạo cấp cao CPV.

Ở Thừa Thiên - Huế, ngày 10/11/2020, đoàn đã đến trao 150 phần quà cho các em học sinh tại trường tiểu học Trần Quốc Toản (huyện Phong Điền). Đoàn cũng đã trao trứng gà và xúc xích cho bếp ăn nhà trường và tặng thêm quà xúc xích cho các em học sinh, mong muốn những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất sẽ tiếp sức cho các em đến trường trong niềm hân hoan.

Ngày 11/11/2020, Đoàn tình nguyện viên CPV do TGĐ Montri Suwanposri dẫn đầu đã có mặt tại huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình, một trong những nơi bị ngập lụt sâu và chịu nhiều thiệt hại nhất trong đợt mưa bão vừa qua. Nước lũ vẫn chưa rút hết và thậm chí đang dâng lên do ảnh hưởng của bão số 12.

Cùng với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình và Ngân hàng thực phẩm Food Bank Việt Nam, đoàn đã trao tặng 300 phần quà cho bà con, 200 phần quà là các dụng cụ học tập cho các em học sinh và 4 chiếc xuồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, người dân cũng được thưởng thức các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng của CPV như: bánh bao, há cảo, xíu mại... Đoàn cũng đã sắp xếp đến thăm hỏi, động viên các đại lý là khách hàng của CPV vượt qua khó khăn, xây dựng và phát triển.

Những ngày qua, CPV cả nước đều hướng về miền Trung với tình cảm yêu thương chân thành. Nhiều chi nhánh, trang trại đã tổ chức quyên góp, ủng hộ, cùng Quỹ hỗ trợ từ thiện CPV hướng tới nhân viên CPV tại miền Trung.

Chuyến đi lần này của lãnh đạo cấp cao CPV chính là thực hiện nguyện vọng mong mỏi tiếp sức, sẻ chia cùng CPV tại Huế, Quảng Bình, Quảng Trị.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất