| Hotline: 0983.970.780

C.P Việt Nam là 'Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông'

Thứ Tư 14/10/2020 , 14:37 (GMT+7)

C.P Việt Nam vừa được nhận danh hiệu 'Doanh nghiệp đồng hàng cùng nhà nông' do những tác động to lớn của công ty tới người chăn nuôi trong gần 30 năm qua.

Một lớp đào tạo kỹ thuật heo nái tại Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật heo của C.P Việt Nam. Ảnh: C.P Việt Nam.

Một lớp đào tạo kỹ thuật heo nái tại Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật heo của C.P Việt Nam. Ảnh: C.P Việt Nam.

Tối ngày 13/10/ 2020, tại Hội trường Bộ Quốc Phòng, TP. Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh và trao danh hiệu Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2020, do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ NN-PTNT và Bộ Công Thương, tổ chức.

Đây là lễ tôn vinh 63 nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2000 cùng với trao danh hiệu “Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông” cho 27 doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực nông nghiệp, có nhiều đóng góp, hỗ trợ cho nông dân Việt Nam trong năm 2020. C.P. Việt Nam vinh dự là được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông”.

Trong 28 năm xây dựng và trưởng thành cùng ngành nông nghiệp Việt Nam, C.P. Việt Nam đã kết hợp với nông dân thiết lập hơn 3.000 trang trại trên toàn quốc theo hình thức liên kết chăn nuôi, qua đó tạo công ăn việc làm cho trên 400.000 lao động. Mô hình chăn nuôi hiện đại, liên kết cùng C.P đã dần dần thay đổi thói quen chăn nuôi nhỏ lẻ, manh mún, cùng nông dân cả nước hướng đến ngành nông nghiệp hiện đại.

Những năm qua, C.P. Việt Nam đã hỗ trợ, sát cánh với nông dân vượt qua “bão bệnh, bão giá”, giúp nông dân phát huy trí lực và tài lực để đạt được thành công. C.P. Việt Nam chuyển giao công nghệ chăn nuôi khép kín, năng suất cao cho người chăn nuôi Việt Nam thông qua hình thức chăn nuôi hợp tác, khuyến khích, hỗ trợ nông dân để họ tự chủ trong hoạt động chăn nuôi, giúp họ trở thành “mắt xích” trong chuỗi khép kín "Feed - Farm - Food" của công ty.

Cùng với những thành quả to lớn trong cải tạo giống vật nuôi, nâng cao chất lượng sản phẩm để cung cấp cho nông dân cả nước, C.P. Việt Nam với cũng tổ chức các khóa đào tạo cho kĩ sư ở các trang trại khách hàng, mở các lớp trao đổi kĩ thuật, hướng dẫn chăn nuôi cho bà con nông dân. “Ở nơi đâu bà con nông dân cần, C.P sẵn sàng có mặt để thúc đẩy, phát triển và hướng dẫn cho bà con”.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.