| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo gồng gánh Man United lấy 1 điểm trước Atalanta

Thứ Tư 03/11/2021 , 07:29 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo lập cú đúp bàn thắng quý giá giúp Man United có được 1 điểm đầy nhọc nhằn trên sân khách trước Atalanta.

Đội hình thi đấu Atalanta vs Man United

Atalanta: Musso, de Roon, Demiral, Palomino, Zappacosta, Freuler, Koopmeiners, Maehle, Ilicic, Pasalic, Zapata.

Man United: de Gea, Wan Bissaka, Bailly, Varane, Maguire, Shaw, Bruno Fernandes, McTominay, Pogba, Rashford, Ronaldo.

Kết quả bóng đá Atalanta vs Man United 

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục giữ nguyên sơ đồ 3-5-2 đã giúp Man United vượt qua đối thủ Tottenham ở Premier League hồi cuối tuần. Paul Pogba trở lại đội hình chính trong khi Eric Bailly đá thay Victor Linderlof gặp chấn thương. 

Trận đấu Atalanta vs Man United đã khởi đầu bằng sự chủ động của đội chủ nhà. Họ áp sát khiến cho những tình huống lên bóng của Quỷ đỏ không thể có được sự chính xác cần thiết. 

Tuy nhiên, với Raphael Varane chững chạc ở trung tâm hàng thủ, Man United có thể hoàn toàn yên tâm với những pha điều phối bóng. 

Ngay phút thứ 5, suýt chút nữa tỷ số được mở cho đội khách khi cú đá từ ngoài vòng cấm của Scott McTominay đi trúng 1 cầu thủ chủ nhà rồi chạm cột dọc. 

Với những pha lên bóng tốt, đội khách tưởng chừng có thể tìm kiếm được những lợi thế. Tuy nhiên, Atalanta thu mình và họ bất ngờ có được bàn mở tỷ số ở phút 12.

Man United thủng lưới sớm trong hiệp 1. ẢNh: Mirror.

Man United thủng lưới sớm trong hiệp 1. ẢNh: Mirror.

Duvan Zapata khuấy đảo bên hành lang cánh trái trước khi chuyền bóng ngược ra cho Iličić bằng vào dứt điểm tung lưới David De Gea từ vị trí ngay sát vòng cấm địa. 

Có được bàn thắng, các học trò của HLV Gian Piero Gasperini chơi chậm lại và cố gắng đảm bảo an toàn cho khu vực sân nhà. 

Man United gặp xui xẻo khi trung vệ chơi xuất sắc từ đầu trận là Raphael Varane không thể tiếp tục thi đấu và phải ra nghỉ ngay trong hiệp 1. 

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo chơi đầy nỗ lực nhưng anh không thể có được những cơ hội tốt khi Paul Pogba và Bruno Fernandes bị cô lập ở giữa sân. 

Không những thế, Paul Pogba còn suýt chút nữa trở thành tội đồ của Man United khi anh để mất bóng nguy hiểm ở phút 32. Duvan Zapata thoát xuống đối mặt với De Gea nhưng cú đá của anh đã bị Eric Bailly băng về cản phá thành công. 

Cristiano Ronaldo ghi bàn gỡ hòa cho Man United. Ảnh: Mirror. 

Cristiano Ronaldo ghi bàn gỡ hòa cho Man United. Ảnh: Mirror. 

Phải chờ đến phút thi đấu bù giờ trong hiệp 1, Man United mới có được tình huống lên bóng có nét. Greenwood - người vào thay Varane đập nhả trung lộ tốt cho Bruno Fernandes trước khi cầu thủ 27 tuổi đánh gót trở lại Ronaldo dứt điểm lạnh lùng, san bằng tỷ số của trận đấu. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1 và những tưởng Man United có thể đá hay hơn trong hiệp 2. Nhưng không, không lâu sau tiếng còi trở lại, Atalanta dồn lên tấn công. 

Những nỗ lực của họ đến ở phút 52 sau khi Zapata phá bẫy việt vị thành công, đối mặt và đánh bại David De Gea, đồng thời tái lập thế dẫn trước cho đội chủ nhà. 

Những phút sau đó, lối chơi lăn xả của Atalanta khiến cho Man United không thể tạo ra được những cơ hội. Họ đá bế tắc và mặc dù cả những Edinson Cavani, Donny Van de Beek hay Jadon Sancho được tung vào sân nhưng Quỷ đỏ không thể ghi bàn. 

Cristiano Ronaldo gồng gánh Man United lấy 1 điểm trước Atalanta. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo gồng gánh Man United lấy 1 điểm trước Atalanta. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, trong thời khắc khó khăn, Cristiano Ronaldo thêm một lần sắm vai người hùng. Từ một huống đá nối cực nhanh bên ngoài vòng cấm địa, siêu sao người Bồ Đào Nha đã mang về bàn thắng san bằng tỷ số quý như vàng cho đội nhà. 

Chung cuộc Atalanta vs Man United: 2-2

>>> Xem thêm: Barcelona giang tay giải cứu Donny Van de Beek

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.