| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo lần thứ 5 dự World Cup trong sự nghiệp

Thứ Sáu 11/11/2022 , 08:10 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo tiếp tục được HLV Fernando Santos điền tên vào đội hình Bồ Đào Nha tham dự một kỳ World Cup.

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa đi vào lịch sử World Cup khi anh chính thức bước vào danh sách các cầu thủ đã dự giải đấu lớn nhất hành tinh tới 5 lần. 

 

Theo đó, tiền đạo 37 tuổi được xếp chung mâm với những Rafael Marquez, Gianluigi Buffon, Lothar Matthaus và Antonio Carbajal - những người cũng có 5 lần đến World Cup cùng đội tuyển của mình. 

HLV Fernando Santos mang tới Qatar đội hình không có quá nhiều sự thay đổi. Rafael Leao (AC Milan),  hay Vitinha, Nuno Mendes (PSG) là những cầu thủ trẻ mới được góp mặt trong danh sách này. 

Ngoài CR7, có thêm 9 ngôi sao khác đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh cũng góp mặt trong danh sách này, bao gồm Joao Palhinha, Bernardo Silva, Ruben Dias, Joao Cancelo, Ruben Neves, Matheus Nunes, Jose Sa, Bruno Fernandes và Diogo Dalot.

Đội tuyển Bồ Đào Nha nằm chung bảng với những đội bóng như Hàn Quốc, Ghana hay Uruguay. Họ được đánh giá cao hơn cả nhưng chắc chắn những đối thủ của đội bóng này sẽ không dễ chơi. 

Danh sách đội hình tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. 

Thủ môn: Jose Sa, Rui Patricio, Diogo Costa.

Hậu vệ: Joao Cancelo, Diogo Dalot, Pepe, Ruben Dias, Danilo Pereira, Antonio Silva, Nuno Mendes, Raphael Guerreiro.

Tiền vệ: William, Ruben Neves, Joao Palhinha, Bruno Fernandes, Vitinha, Otavio, Matheus Nunes, Bernardo Silva, Joao Mario.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Joao Felix, Rafael Leao, Ricardo Horta, Andre Silva, Goncalo Ramos.

>>> Xem thêm: Ứng viên World Cup 2022: Tuyển Anh và giấc mơ đưa cúp về nhà

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.