| Hotline: 0983.970.780

Thắng tối thiểu Real Sociedad, Man United gặp khó tại Europa League

Thứ Sáu 04/11/2022 , 06:30 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo thi đấu nhạt nhoà và trở thành điểm đen trong trận đấu giữa Real Sociedad vs Man United để rồi Quỷ đỏ phải trả giá bằng việc không thể đứng đầu bảng.

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa Real Sociedad vs Man United diễn ra không hề dễ dàng cho đội khách khi đội chủ nhà liên tục tạo ra những tinh huống presing ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. 

Sự cơ động của các cầu thủ tuyến đầu bên phía đại diện Tây Ban Nha khiến Man United không thể lên bóng trong những phút đầu tiên. Các tuyến của đội khách bị chia cắt rất nhiều và Quỷ đỏ chỉ có thể chơi phòng ngự, đồng thời chờ đợi những tình huống chuyền dài. 

Man United gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi của Real Sociedad. 

Man United gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi của Real Sociedad. 

Carlos Fdez là người đầu tiên tạo ra pha dứt điểm trong trận đấu Real Sociedad vs Man United nhưng cú đá của anh đưa bóng đi không chính xác ở phút thứ 5. 

Dù không tấn công nhiều nhưng Man United bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước ở phút 17. Trong một pha phản công nhanh, Cristiano Ronaldo nhận bóng và tung ra đường chuyền thuận lợi cho đà băng lên của tài năng trẻ Alejandro Garnacho để cầu thủ này đối mặt với thủ môn Remiro để tạo ra tình huống dứt điểm chéo góc, mang về bàn mở điểm. 

Tài năng trẻ Garnacho sớm mở tỷ số cho Man United. 

Tài năng trẻ Garnacho sớm mở tỷ số cho Man United. 

Có được bàn thắng sớm nhưng Man United không thể chơi lấn lướt trước đối thủ mà ngược lại, họ tiếp tục bị đội bóng Tây Ban Nha dồn ép. Nếu may mắn hơn, Real Sociedad đã sớm có được bàn gỡ. 

Đáng chú ý là tình huống David De Gea phải thực hiện liên tiếp 2 tình huống cứu thua giúp các cầu thủ đội nhà giữ vững được lợi thế.  

Trong những phút cuối, HLV Erik ten Hag thậm chí tạo ra điều bất ngờ khi tung Harry Maguire vào sân đá ở vị trí tiền đạo nhằm tận dụng lợi thế chiều cao của trung vệ người Anh. 

Phút 42, siêu sao Cristiano Ronaldo có tình huống cướp bóng từ chân trung vệ Pacheco để băng lên dứt điểm với pha lốp bóng qua đầu thủ môn nhưng đáng tiếc là bóng đi vọt xà ngang. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho Man United dù đội khách hoàn toàn lép vế hơn so với đối thủ nhưng Quỷ đỏ vẫn cần thêm 1 bàn thắng để giành lấy ngôi đầu bảng. 

Bước sang 45 phút tiếp theo, Real Sociedad vẫn là đội bóng chơi lấn lướt hơn còn Man United nôn nóng tìm kiếm bàn gỡ. 

Cristiano Ronaldo chơi nhạt nhoà trong trận đấu này. 

Cristiano Ronaldo chơi nhạt nhoà trong trận đấu này. 

Thế trận cân bằng được duy trì trong những phút sau đó và không có nhiều pha bóng nguy hiểm xuất hiện. Real Sociedad chơi phòng ngự kín kẽ còn Man United gần như bất lực trong việc lên bóng để tìm kiếm thêm lợi thế. 

Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi cho Man United và trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0, đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ không thể có được vị trí đầu bảng, chấp nhận phải đá playoff với một đội bóng mạnh từ Champinos League. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Real Sociedad vs Man United trên FPTPlay hôm nay 4/11

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.