| Hotline: 0983.970.780

Cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất lớn nhất Phước Long cháy lớn

Thứ Hai 16/12/2019 , 18:17 (GMT+7)

Sau khoảng 3 giờ, các lực lượng đã sử dụng mọi biện pháp nhưng đám cháy vẫn chưa được khống chế.  

Vào khoảng 14 giờ ngày 16/12, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất Út Đồng Tiến, tại chợ thị trấn Phước Long (huyện Phước Long, Bạc Liêu), nằm đối diện với khu Trung tâm hành chính huyện Phước Long. 

Cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất của Út Đồng Tiến gồm 5 căn bị cháy rụi.

Sau khi xảy ra hỏa hoạn, Đội phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn khu vực Phước Long - Hồng Dân đã huy động toàn lực lượng cán bộ, chiến sỹ PCCC kết hợp với lực lượng Công an huyện Phước Long, Công an thị trấn Phước Long cùng với đông đảo người dân trong khu vực khẩn trương dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, do hầu hết hàng hóa của cửa hàng đều là những chất dễ cháy, cùng với thời tiết mùa khô, gió thổi mạnh làm cho đám cháy càng bùng phát dữ dội, cột khói bốc cao bao phủ khu vực ngã tư Cầu Sắt Phước Long.

Sau hơn 3 giờ đám cháy vẫn chưa được khống chế.

Sau đó, đến khoảng 1 giờ đồng hồ sau, lực lượng PCCC chuyên nghiệp của tỉnh Bạc Liêu đã có mặt tại hiện trường để dập đám cháy. Tuy nhiên, gần 3 giờ đồng hồ kể từ khi phát hỏa, các lực lượng đã sử dụng mọi biện pháp nhưng đám vẫn chưa được khống chế. Được biết, vụ hỏa hoạn cũng gây ảnh hưởng đến những căn hộ lân cận.

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Phước Long, cho biết, hiện nay chúng tôi đang huy động toàn bộ lực lượng chữa cháy. Gồm 4 xe chữa cháy, cùng hàng trăm chiến sĩ, nhưng vẫn chưa thể khống chế được đám cháy. Do đây là thời điểm cận tết nên cửa hàng thời điểm này có rất nhiều hàng, đa số điều là những vật rất dể cháy.

Được biết, cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất của Út Đồng Tiến là một trong những cửa hàng điện máy lớn nhất của huyện Phước Long.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất