| Hotline: 0983.970.780

Cúp C1, Borussia Dortmund vs Newcastle United: Chích choè đòi nợ?

Thứ Ba 07/11/2023 , 08:39 (GMT+7)

Trận đấu giữa Borussia Dortmund vs Newcastle United trong khuôn khổ lượt 4 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 8/11/2023 trên sân vận động Signal Iduna Park. 

Borussia Dortmund vs Newcastle United là trận cầu quan trọng tại bảng F Champions League mùa này. Sau 3 trận đầu tiên, đoàn quân của HLV Edin Terzić có được 1 chiến thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa. 

Trong đó, họ giành chiến thắng 1-0 trước chính đối thủ Newcastle United trên sân khách ở lượt đấu trước và tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

Newcastle United có thể đòi nợ trước Borussia Dortmund? Ảnh: Dailymail.

Newcastle United có thể đòi nợ trước Borussia Dortmund? Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, điều đáng lo với Newcastle United lúc này là phong độ của họ khi đoàn quân của HLV Edin Terzic vừa trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường (hoà Frankfurt 3-3; thua Bayern Munich 0-4 tại Bundesliga) và thua Hoffenheim 0-1 tại Cúp Quốc gia Đức. 

Bên kia chiến tuyến, phong độ của Newcastle United hoàn toàn trái ngược. Họ vừa có 2 trận đấu ấn tượng khi đả bại Man United ở Carabao Cup để tiến vào tứ kết đồng thời trả món nợ từ trận chung kết năm ngoái. 

Ngay sau đó, các học trò của HLV Eddie Howe tiếp tục khiến Arsenal trở thành bại tướng của mình với một trận đấu quả cảm và cũng được cộng hưởng bởi may mắn qua bàn thắng gây tranh cãi của Anthony Gordon. 

Tính rộng ra, Newcastle United hiện chỉ thua một trong 12 trận gần đây mặc dù trận thua đó xảy ra trước chính Dortmund. 

Newcastle thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương như trung vệ Botman, hậu vệ cánh Targett, tiền vệ tấn công Murphy, Barnes, Anderson. Ngoài ra, cả tiền đạo trụ cột Isak cũng sẽ không thể ra sân vì chấn thương.

Borussia Dortmund thì có phần tự tin hơn khi những cái tên sáng giá nhất của họ đều có thể ra sân trước Newcaslte United. Một thống kê khác cũng có thể khiến các CĐV Dortmund cảm thấy lạc quan hơn, đó là ở 6 trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của Terzic có 4 trận giữ sạch lưới và giành được 4 chiến thắng trong số những trận đấu đó.

Ở lượt đấu trước, Newcastle United cũng là đội bóng ép sân trong phần lớn thời gian nhưng họ để thua chỉ bằng 1 tình huống phản công sắc bén của đối thủ Borussia Dortmund. Chính vì thế, các học trò của HLV Eddie Howe chắc chắn rất muốn đòi lại món nợ này trong trận tái đấu của 2 đội. 

Trận đấu giữa Borussia Dortmund vs Newcastle United trong khuôn khổ lượt 4 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 8/11/2023 trên sân vận động Signal Iduna Park. 

Đội hình xuất phát dự kiến Borussia Dortmund vs Newcastle United

Dortmund (4-3-3): Kobel; Wolf, Hummels, Schlotterbeck, Bensebaini; Sabitzer, Can, Nmecha; Malen, Fullkrug, Reus.  

Newcastle (4-3-3): Pope; Trippier, Lascelles, Schar, Burn; Longstaff, Bruno, Joelinton; Almiron, Wilson, Gordon.

Dự đoán tỷ số Borussia Dortmund vs Newcastle United: 2-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Tottenham vs Chelsea trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh hôm nay 7/11

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.