| Hotline: 0983.970.780

Raphael Varane ngồi ngoài trận Man United vs Man City

Thứ Năm 04/11/2021 , 06:48 (GMT+7)

Raphael Varane chấn thương trong trận đấu với Atalanta tại Champions League và buộc phải rời sân trong hiệp 1.

Raphael Varane sẽ mất thêm 1 tháng dưỡng thương. Ảnh: Express.

Raphael Varane sẽ mất thêm 1 tháng dưỡng thương. Ảnh: Express.

Man United mới đây đã nhận thông tin không vui từ trung vệ Raphael Varane. Theo đó, tuyển thủ quốc gia Pháp sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 1 tháng tới vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Atalanta tại Champions League. 

Hàng phòng ngự của Quỷ đỏ tiếp tục bị thủng lỗ chỗ. Ngoài Varane, Luke Shaw cũng gặp những vấn đề và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Trong khi đó, trung vệ Harry Maguire đánh mất phong độ và chơi cực tệ trong thời gian vừa qua. Chính vì thế, người hâm mộ rất kỳ vọng vào Raphael Varane. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng không thể đáp ứng. 

Eric Baiily là người duy nhất khỏe mạnh trong số 4 trung vệ của Man United. Nhiều khả năng anh sẽ đá chính bên cạnh Harry Maguire trong cuộc chạm trán với Man City cuối tuần này. 

Kể từ khi gia nhập Man United, Varane đã có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở ĐT Pháp tại VCK Nations League 2020/21 hồi tháng 10 vừa qua và mới chỉ trở lại ở trận Man United đánh bại Tottenham 3-0.

Đây là giai đoạn khó khăn của Man United. Và đặc biệt trong cuộc chạm trán với Man City, nếu thua, chiếc ghế Ole Gunnar Solskjaer sẽ rất khó giữ được. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo gồng gánh Man United lấy 1 điểm trước Atalanta

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.