| Hotline: 0983.970.780

Cứu ngư dân bị đắm tàu trong đêm

Thứ Năm 30/11/2023 , 13:20 (GMT+7)

Quảng Bình Trong đêm 29/11, 3 ngư dân tại Quảng Bình bị đắm tàu trên biển đã được cứu sống.

Sáng 30/11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh Quảng Bình cho biết, lực lượng vừa phối hợp với ngư dân xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch) cứu hộ thành công 3 ngư dân trên tàu cá bị chìm trên biển và đưa vào bờ an toàn.

Bộ đôi Biên phòng Quảng Bình kiểm tra sức khỏe cho 3 ngư dân gặp nạn. Ảnh: Đ. Thọ

Bộ đôi Biên phòng Quảng Bình kiểm tra sức khỏe cho 3 ngư dân gặp nạn. Ảnh: Đ. Thọ

Theo đó, vào lúc 22 giờ ngày 29/11, tàu cá mang số hiệu Qng-98024-TS do ông Nguyễn Sỹ Bảy (trú tại huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi), là chủ tàu cùng các ngư dân đang trên đường hành trình vào cảng Hòn La (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch). Do thời tiết sương mù không quan sát được nên đã đâm vào rạn đá khiến tàu bị phá nước đập vào đá và chìm.     

Nhận được thông tin, Đồn Biên phòng Roòn đã chỉ đạo Trạm biên phòng Hòn La nhanh chóng triển khai lực lượng tổ 5 cán bộ, chiến sỹ phối hợp với ngư dân xã Quảng Đông đi tàu ra vị trí tàu Qng-98024-TS đang bị chìm.

Đến khoảng 23 giờ, lực lượng cứu nạn đã tiếp cận được tàu gặp nạn, kịp thời đưa 3 ngư dân vào cảng cá Phước Thịnh tại khu vực Hòn La.

Hiện, các ngư dân đang được theo dõi và chăm sóc y tế tại Trạm Biên phòng Hòn La.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.