| Hotline: 0983.970.780

Đá tảng rơi trúng 2 mẹ con

Thứ Bảy 04/01/2020 , 16:32 (GMT+7)

2 mẹ con chị Nguyễn Thị Thanh Long ra phía sau nhà dọn dẹp thì bất ngờ sạt lở núi. Cả 2 mẹ con đều bị thương nặng do đá tảng rơi trúng.

Vụ việc xảy ra vào lúc 11 giờ 15 phút ngày 4/1, phía sau nhà số 125/16 trên đường Phương Sài, TP Nha Trang.

Thông tin trên được bà Nguyễn Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND phường Phương Sơn, TP Nha Trang (Khánh Hòa) xác nhận Báo NNVN chiều 4/1 và cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc 11 giờ 15 phút, cùng ngày tại tổ 6, khu vực chân đồi Trại Thủy phía sau nhà số 125/16 nằm trên đường Phương Sài.

“Đá rơi 1 tảng lớn  đã đè trúng chân và tay 2 mẹ con chị Long”, bà Hằng nói.

Ngày sau khi xảy ra sự việc, người dân đã nỗ lực ứng cứu hai mẹ con, đồng thời báo cho chính quyền và lực lượng chức năng.

Hiện trường vụ đá rơi khiến 2 mẹ con chị Long bị thương nặng.

Các lực cứu hộ đã tiến hành phá đá để cứu hai mẹ con chị Long ra khỏi nơi nguy hiểm. Đến 12 giờ 15 phút, hai mẹ con chị Long đã được cứu cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa điều trị.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...