| Hotline: 0983.970.780

Đã tìm ra kẻ đốt nam thanh niên tử vong do bị bỏng nặng ở Huế

Thứ Năm 28/09/2017 , 20:53 (GMT+7)

Ngày 28/9, Công an TP. Huế (TT- Huế) cho biết, lực lượng đơn vị này đã làm rõ nhóm đối tượng dùng xăng đốt Trần Quang Th. (SN1992, trú phường Phú Cát, TP. Huế) khiến nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch và tử vong sau đó.

Theo đó, lực lượng công an đã làm rõ 3 đối tượng gồm: Hồ Đăng Bảo Lộc (SN 1990), Phạm Văn Dũng (SN 1988) và Hoàng Chỉnh (SN 1990) cùng trú phường Phú Cát, TP. Huế.

19-21-06_nh_1
Đối tượng Dũng tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: Do nghi ngờ anh Th. trộm cắp tài sản của mình nên đưa anh Th. đến quán cà phê Chỉnh (134 Chi Lăng, phường Phú Cát) để tra hỏi.

Tại đây, nhóm đối tượng này đã đánh đập anh Th. nhưng anh không khai nhận. Tiếp đó, Dũng đã dùng xăng tưới lên người anh Th. rồi dùng bật lửa đe doạ dốt và dẫn đến ngọn lửa bùng cháy. Sau đó, nhóm đối tượng này đã đưa anh Th. đến bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó như NNVN đã thông tin, ông Trần Văn Thừa (SN 1959, trú tại phường Phú Cát, TP. Huế) đã trình báo cơ quan chức năng về việc, tối ngày 18/9, có hai thanh niên lạ mặt đã đưa anh Trần Quang Th. (con trai ông) đến bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch vì toàn thân bị bỏng nặng. Sau đó, anh Th. đã tử vong sau hơn 5 ngày được cấp cứu trong tình trạng hôn mê tại bệnh viện.

Hiện, Công an TP. Huế đã chuyển giao hồ sơ, đối tượng cho Công an tỉnh TT- Huế thụ lý và tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

19-21-06_nh_2
Anh Th. đã tử vong sau hơn 5 ngày cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế do bị bỏng nặng

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất