| Hotline: 0983.970.780

Dabaco chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3

Thứ Tư 11/09/2024 , 16:49 (GMT+7)

Tập đoàn Dabaco ủng hộ 100 triệu đồng và vật phẩm thiết yếu, hỗ trợ đồng bào Bắc Ninh khắc phục hậu quả nghiêm trọng từ bão số 3.

Lãnh đạo Tập đoàn Dabaco Việt Nam trao tặng 100 triệu đồng, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Lãnh đạo Tập đoàn Dabaco Việt Nam trao tặng 100 triệu đồng, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Sáng 11/9, Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã trao tặng 100 triệu đồng cùng cam kết quyên góp thêm nhiều vật phẩm thiết yếu, góp phần hỗ trợ người dân Bắc Ninh khắc phục những hậu quả nghiêm trọng mà cơn bão số 3 đã gây ra, thể hiện tinh thần trách nhiệm và truyền thống "tương thân tương ái" của Dabaco đối với cộng đồng, đặc biệt là tại địa phương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Với tinh thần đoàn kết và sẻ chia, Tập đoàn Dabaco Việt Nam cho biết, số tiền 100 triệu đồng chỉ là khởi đầu trong chuỗi hoạt động cứu trợ, hỗ trợ người dân. Được biết, ngoài khoản hỗ trợ ban đầu, Dabaco cũng đang tích cực quyên góp thêm vật phẩm thiết yếu như thực phẩm, quần áo, thuốc men, nhằm giúp đỡ những hộ dân đang gặp khó khăn sau bão. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là lời động viên tinh thần lớn lao, giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Là một doanh nghiệp có trụ sở chính tại tỉnh Bắc Ninh, với nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh trên khắp cả nước, Dabaco luôn nhận thức sâu sắc trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, đặc biệt là khi địa phương gặp thiên tai, khó khăn. Do đó, Dabaco không thể đứng ngoài trước những mất mát, đau thương mà người dân đang phải đối mặt. Tinh thần “lá lành đùm lá rách” luôn được phát huy, và Tập đoàn mong rằng sự đóng góp của mình sẽ phần nào giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất sau khi bão qua đi.

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất