| Hotline: 0983.970.780

Đại chiến HAGL vs Hà Nội FC: Lịch sử gọi tên đội khách

Thứ Bảy 17/04/2021 , 11:43 (GMT+7)

Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía Hà Nội FC khi họ liên tục có những chiến thắng cách biệt trước HAGL trong những lần gặp nhau gần nhất.

Tiếng gọi của lịch sử đang ủng hộ các cầu thủ Hà Nội FC trong trận đối đầu với HAGL ở vòng 10 V-League 2021. 

HAGL và Hà Nội FC sẽ đại chiến ở vòng 10. Ảnh: VnExpress.

HAGL và Hà Nội FC sẽ đại chiến ở vòng 10. Ảnh: VnExpress.

Theo đó, trong suốt 4 năm qua, đội bóng thủ đô không thua trước CLB HAGL. Tính rộng ra, trong 10 năm trở lại đây, từ mùa giải V-League 2011, HAGL gặp Hà Nội FC tổng cộng 20 lần. 

Số lần chiến thắng của Hà Nội FC lên tới 11 lần trong khi con số này của HAGL chỉ là 5 lần và 4 trận 2 đội hòa nhau. 

Lần gần nhất, đội bóng Phố Núi vượt qua Hà Nội FC đã diễn ra vào năm 2017. Đó cũng là một trận đấu HAGL được thi đấu trên sân nhà Pleiku. Tỷ số cuối cùng của trận này là 3-2. Minh Vương, Văn sơn, Công Phượng là 3 cái tên được ghi lên bảng tỷ số đến từ HAGL.

Trong khi đó, Văn Quyết và Văn Dũng là những người lập công cho đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, khi trở về sân nhà, Hà Nội FC đánh bại HAGL với tỷ số 3-0. 

2 lần gặp nhau gần nhất, Hà Nội FC đều đánh bại HAGL với tỷ số cách biệt là 4-0 và 3-0, ghi tới 7 bàn và không để lọt lưới. 5 lần đối đầu gần đây của hai đội, Hà Nội FC bất bại với 2 trận hòa và 3 trận thắng. 

Trong 20 cuộc đối đầu đã qua, CLB Hà Nội ghi đến 50 bàn thắng, trung bình 2,5 bàn/trận. Con số này của HAGL lần lượt chỉ là 26 và 1,3.

HAGL muốn một trận hòa trước Hà Nội FC. Ảnh: VnExpress.

HAGL muốn một trận hòa trước Hà Nội FC. Ảnh: VnExpress.

Đặc biệt, Hà Nội FC và HAGL từng có 1 trận đấu rượt đuổi ấn tượng với tỷ số 5-3 nghiêng về đội bóng Thủ đô vào năm 2018. Do đó, trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng. 

Rõ ràng, tiếng nói về lịch sử đang ủng hộ Hà Nội FC. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, HAGL đang rất khách. Họ không còn "đá cho vui" mà có chiến lược, chiến thuật cụ thể cho từng trận bóng. 

HLV Kiatisak đang làm rất tốt công việc của mình. Ông xây dựng một tập thể HAGL rất mạnh mẽ và chơi gắn kết. 

Trong khi đó, Hà Nội FC lại đang có những sự tụt dốc đáng kể trong mùa giải năm nay. HLV Hoàng Văn Phúc đã lên thay HLV Chu Đình Nghiêm nhưng vẫn chưa thực sự thể hiện được dấu ấn cá nhân tại đội bóng này. 

Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Nội FC 

HAGL: Tuấn Linh; Văn Thanh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Hồng Duy, Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương, Công Phượng, Brandao.

Hà Nội FC: Tấn Trường; Văn Kiên, Thành Chung, Đình Trọng, Văn Xuân, Quang Hải, Moses, Tấn Tài, Văn Đại, Văn Quyết, Geovane

>>> Xem thêm: Viettel đánh bại Than Quảng Ninh, ‘phả hơi thở vào gáy’ HAGL

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

Rượt đuổi mãn nhãn, Man United đả bại Liverpool tại Cúp FA

Trận Tứ kết Cúp FA giữa Man United vs Liverpool đã diễn ra với kịch bản không ngờ khi hai đội rượt đuổi nghẹt thở trong suốt 120 phút của trận đấu. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.