| Hotline: 0983.970.780

Rượt đuổi kịch tính, HAGL nhọc nhằn hạ Nam Định trên sân nhà

Thứ Hai 12/04/2021 , 19:22 (GMT+7)

Công Phượng lập cú đúp cùng với Minh Vương và Văn Toàn mỗi người ghi 1 bàn giúp HAGL vượt qua Nam Định với tỷ số sát nút 4-3 trên sân Pleiku.

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có đầy đủ binh hùng tướng mạnh để đối đầu với Nam Định ở vòng 9 V-League và đội bóng Phố Núi đã trải qua một trận đấu khó khăn. 

HAGL chơi tốt trong hiệp 1. Ảnh: VnExpress.

HAGL chơi tốt trong hiệp 1. Ảnh: VnExpress.

Ngay từ phút thứ 7, lưới của thủ môn Đinh Xuân Việt đã rung lên và người ghi bàn là Công Phượng với một cú đá dứt khoát ở nhịp chạm đầu tiên. Người thực hiện pha kiến tạo là Văn Thanh với một pha căng ngang dọn cỗ từ bên cánh phải. 

2 phút sau, cách biệt được gia tăng cho đội chủ nhà. Minh Vương là người đón đường bóng hai chính xác và tung ra một cú đá tinh tế tung lưới Nam Định. 

Không dừng lại ở đó, HAGL tiếp tục tấn công và họ có được thêm thành quả ở phút 28. Sau đường phất bóng dài của trung vệ Damir Memovic, Brandao băng xuống rất nhanh và có cơ hội đối mặt với thủ môn Đinh Xuân Việt. 

Hậu vệ Wesley bắt buộc phải phạm lỗi để chặn lại Brandao và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Cơ hội ghi bàn được dành cho Văn Toàn - người đang đeo băng đội trưởng trong ngày sinh nhật của mình. 

Văn Toàn dứt điểm vào góc cao khiến Đinh Xuân Việt không thể cản phá thành công. Tỷ số là 3-0 cho HAGL khi hiệp 1 mới bước sang phút thứ 30. 

Nam Định sau đó suýt thủng lưới thêm 1 bàn khi Văn Thanh dứt điểm cận thành không thắng được thủ thành Xuân Việt.

Nam Định cố gắng triển khai tấn công trở lại nhưng họ không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, trong một tình huống tỏa sáng cá nhân, Nam Định có được bàn rút ngắn tỷ số.

Phút 41, Hoàng Xuân Tân có bóng ở cự li 35m. Anh chỉnh bóng 1 nhịp trước khi tung ra một cú đá bất ngờ khiến thủ môn Tuấn Linh không có cơ hội để cản phá.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà HAGL. Các học trò của HLV Kiatisak tự tin bước vào 45 phút tiếp theo. 

Nam Định vùng lên trong hiệp 2. Ảnh: VnEpxress.

Nam Định vùng lên trong hiệp 2. Ảnh: VnEpxress.

Phút 55, suýt chút nữa Công Phượng có được thêm bàn thắng. Bóng đến chân Công Phượng ở rìa cấm địa. Tiền đạo 26 tuổi sút căng chéo góc và chệch cột trong gang tấc.

Không lâu sau đó, Nam Định có cơ hội trên chấm 11m khi trọng tài xác định Hồng Duy đã phạm lỗi đẩy sau với Minh Nghĩa trong vòng cấm. Người thực hiện phạt đền là Rodrigo và anh không mắc một sai lầm nào để rút ngắn tỷ số cho đội khách. 

Nam Định tiếp tục tấn công nhưng họ khá bế tắc. HAGL phòng ngự chủ động và điều này khiến cho Nam Định ức chế. Phút 90, Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi ác ý với Dụng Quang Nho. 

Tuy nhiên, kịch tính của trận đấu chưa hết. Phút bù giờ thứ 3, lưới của Tuấn Linh rung lên và Nam Định có bàn gỡ hòa. Hoàng Xuân Tân phất bóng từ cánh phải vào cấm địa, và không cầu thủ HAGL nào chạm được bóng và bóng đến chân của Thanh Trường và tỷ số là 3-3. 

Những tưởng Nam Định có thể rời sân Pleiku với 1 điểm nhưng đúng vào phút bù giờ cuối cùng, HAGL được hưởng 1 quả phạt đền khi Santos để bóng chạm tay. Trên chấm 11m, Công Phượng ghi bàn ấn định chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 4-3 cho HAGL. 

>>> Xem thêm: HAGL vs Nam Định: Duy trì ngôi đầu bảng

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất