| Hotline: 0983.970.780

Đả bại SHB Đà Nẵng, HAGL trở lại ngôi đầu

Thứ Năm 08/04/2021 , 21:26 (GMT+7)

HAGL đã vượt qua SHB Đà Nẵng để vượt mặt Than Quảng Ninh trở lại ngôi vị dẫn đầu sau vòng 8 tại V-League 2021.

Văn Toàn tỏa sáng giúp HAGL có 3 điểm trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: Thethaovanhoa.

Văn Toàn tỏa sáng giúp HAGL có 3 điểm trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: Thethaovanhoa.

HAGL đã có một chiến thắng thuyết phục trước SHB Đà Nẵng - đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp vị trí đầu bảng. Hai bàn thắng của đội khách được ghi do công của Công Phượng và Văn Toàn. 

Trong trận đấu này, HAGL gặp nhiều vấn đề về lực lượng khi Tuấn Anh, Xuân Trường và Kim Dong Su không thể ra sân vì những lý do khác nhau. 

Tuy nhiên, khi HAGL cần tới những ngôi sao, họ có được sự tỏa sáng đúng lúc của Văn Toàn. Trước đó, trong hiệp 1, họ chơi thận trọng và chấp nhận nhường thế trận cho đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. 

Trong một ngày Rafaelson không thể hiện được bản thân, SHB Đà Nẵng chơi khá bế tắc dù cầm bóng được nhiều hơn. 

Ngay phút thứ 47 của trận đấu, tỷ số đã được mở cho HAGL. Sau hiệp 1 giữ sức, hiệp 2 họ mới thực sự bung sức. Văn Toàn là người mở tỷ số với một cú đá từ cự ly 20m. Có được bàn dẫn, HAGL chơi khởi sắc hơn nhiều. 

Phút 69, cầu thủ vào sân thay người Văn Đô bên phía SHB Đà Nẵng để bóng chạm tay trong vòng cấm và Công Phượng bước lên thực hiện quả 11m. Tỷ số là 2-0 và HAGL đã nắm chắc chiến thắng. 

SHB Đà Nẵng có 5 sự thay đổi người trong hiệp 2 nhưng không thể tạo nên sự khác biệt. Chung cuộc, đội chủ sân Hòa Xuân chịu thua 0-2 trước HAGL. 

>>> Xem thêm: SHB Đà Nẵng vs HAGL: Đại chiến vì ngôi đầu bảng

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất