| Hotline: 0983.970.780

SHB Đà Nẵng vs HAGL: Đại chiến vì ngôi đầu bảng

Thứ Năm 08/04/2021 , 11:02 (GMT+7)

SHB Đà Nẵng vs HAGL là trận đại chiến của hai đội bóng đang dẫn đầu V-League 2021 nhằm tìm ra chủ nhân của ngôi vị đầu bảng sau vòng 8.

SHB Đà Nẵng vs HAGL là một cuộc đối đầu rất đáng xem vào thời điểm hiện tại. Đặc biệt trong bối cảnh sau lượt đấu ngày 7/4 của vòng 8 V-League, Than Quảng Ninh đã giành trọn vẹn 3 điểm và đang tạm chiếm ngôi đầu, đẩy HAGL và SHB Đà Nẵng lần lượt xuống thứ 2 và thứ 3. 

Trận SHB Đà Nẵng vs HAGL diễn ra vào 17h00 ngày 8/4. 

Trận SHB Đà Nẵng vs HAGL diễn ra vào 17h00 ngày 8/4. 

Có lẽ chưa bao giờ, các CĐV của HAGL lại vui mừng đến vậy tại V-League khi đội bóng của họ đang không phải cạnh tranh một suất trụ hạng mà thậm chí còn hướng đến chức vô địch V-League. HAGL dẫn đầu giải đấu sau 7 vòng. 

Cho đến trước trận SHB Đà Nẵng vs HAGL, các học trò của Kiatisak đang trình diễn một lối chơi rất có nét và đáng xem. 

Họ cũng thành công về mặt tỷ số khi lần lượt trải qua 6 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 5 trận thắng để tạm vươn lên đầu bảng với 16 điểm. Đây có thể xem là thành tích tốt nhất của lứa Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường… kể từ ngày ở có mặt ở V.League năm 2015 đến nay.

Tuy nhiên, đội khách đang đón nhận những thông tin không vui trước trận SHB Đà Nẵng vs Viettel khi rung vệ Kim Dong Su và tiền vệ Xuân Trường không thể thi đấu do nhận đủ số lượng thẻ phạt. Trong khi đó, Tuấn Anh cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận này. 

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cũng đang thể hiện được phong độ ấn tượng tại V-League 2021. SHB Đà Nẵng đã vượt qua một cửa ải khó khăn là Hà Nội với chiến thắng phục. Ở mùa giải năm nay, SHB Đà Nẵng đang có được một phong độ ổn định và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League.

Trong đó, ngoại binh Rafaelson chuyển tới từ Nam Định hồi đầu mùa đã có được một hiệu suất ghi bàn đáng nể với 5 bàn thắng, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tính đến thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Võ Ngọc Toàn cũng sẽ không thể ra sân với lý do nhận đủ 3 thẻ vàng. Cầu thủ này đã có những màn trình diễn khá tốt trong thời gian qua. Đó là lý do HLV Lê Huỳnh Đức đã tin tưởng và điền tiên anh vào trong đội hình xuất phát ở 7 vòng đấu đã qua.

SHB Đà Nẵng là những người chiếm được ưu thế về lịch sử đối đầu. Cụ thể, trong 33 lần gặp nhau, đội chủ nhà đã thắng đến 18 trận, hoà 5 và thua 1. 

Đội hình dự kiến SHB Đà Nẵng vs HAGL: 

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Janclesio, Thanh Hải, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Tiến Dụng, Công Nhật, Đức Chinh, Kebe, Rafaelson

HAGL: Tuấn Linh, Văn Việt, Memovic, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Minh Vương, Việt Hưng, Văn Thanh, Brandao, Ngọc Quang, Văn Toàn.

>>> Xem thêm: Hà Nội FC vs Viettel: Cơ hội chiến thắng cho ĐKVĐ

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.