| Hotline: 0983.970.780

HAGL vs Nam Định: Duy trì ngôi đầu bảng

Thứ Hai 12/04/2021 , 06:20 (GMT+7)

Các học trò của Kiatiasak đang rất tự tin và nếu thắng ở trận HAGL vs Nam Định, đội chủ nhà sẽ tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với đội bóng bám đuổi. 

HAGL vs Nam Định sẽ là cơ hội để đội bóng Phố Núi duy trì ngôi vị đầu bảng. Họ thi đấu muộn hơn ở vòng 9 sau khi những đối thủ cạnh tranh như Viettel và Than Quảng Ninh đã ra sân. 

Viettel có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Bình Định với siêu phẩm của Hoàng Đức để tạm thời vươn lên bằng điểm với HAGL còn Than Quảng Ninh phơi áo 0-4 trước Hà Nội FC và tạm thời dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3. 

Trận HAGL vs Nam Định diễn ra vào hồi 17h00 ngày 12/4. Ảnh: Zing.

Trận HAGL vs Nam Định diễn ra vào hồi 17h00 ngày 12/4. Ảnh: Zing.

Do đó, nếu thắng ở trận HAGL vs Nam Định, đội chủ nhà sẽ tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với đội bóng bám đuổi. 

HAGL đang có được sự tự tin lớn. Chưa bao giờ những Công Phượng hay Văn Toàn được hưởng cảm giác cạnh tranh chức vô địch. HAGL từ một đội bóng "đá cho vui" đã được nhào nặn tốt bởi bàn tay của HLV Kiatisak. 

HAGL đã có sự cân bằng mà bấy lâu nay đi tìm kiếm. Và ở trận đấu tới, họ sẽ đón thêm những tin vui khi có sự trở lại của Tuấn Anh và Xuân Trường. Tuyến giữa của HAGL sẽ càng dày và sáng tạo hơn nếu hai cầu thủ này cùng ra sân.

Tuy nhiên, đối với đội khách, trận HAGL vs Nam Định cũng sẽ là một cơ hội tốt để thử lửa. HLV Nguyễn Văn Sỹ đang có trong tay những cầu thủ trẻ nhiệt huyết như Minh Tuấn, Xuân Quyết, Thanh Trường… cùng 3 ngoại binh máu lửa Wesley, Konan và đặc biệt là Rodrigo Dias. 

Vòng trước, Nam Định thua sát nút Bình Dương với tỷ số 3-4 và tạm thời chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. HLV Nguyễn Văn Sỹ cần nhanh chóng đưa đội bóng trở lại mạch trận ấn tượng. 

Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn.

Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn.

Bên phía HAGL, chân sút chủ lực Văn Toàn đang có mùa giải khởi đầu hay nhất trong sự nghiệp. Anh chỉ mất đúng 8 vòng đấu để có số bàn thắng ngang ngửa với cả mùa V.League năm ngoái.

Công Phượng cũng đang trưởng thành hơn trong mùa giải năm nay. Bên cạnh đó những nhân tố khác như Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Kim Dong Su cũng đang chơi tốt giúp cho phong độ của đội bóng Phố Núi đi lên đáng kể. 

HLV Kiatisak đã nối dài chuỗi 5 trận không thủng lưới và 4 trận thắng liên tiếp. Phong độ ấy sẽ khiến Nam Định e ngại? Chắc chắn là không. HLV Nguyễn Văn Sỹ nhiều khả năng lựa chọn lối chơi phòng ngự nhưng vẫn hướng tới việc giành 3 điểm trước HAGL. 

Đội hình dự kiến HAGL vs Nam Định: 

HAGL:  Tuấn Linh, Hồng Duy, Memovic, Hữu Tuấn, Đức Lương, Văn Thanh, Minh Vương, Việt Hưng, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao.

Nam Định: Xuân Việt, Wesley, Anh Quang, Văn Trường, Thanh Trường, Minh Tuấn, Xuân Tân, Văn Hiếu, Đình Sơn, Rodrigo, Konan.

>>> Xem thêm: HLV Ronald Koeman: 'Barcelona mất trắng quả phạt đền'

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất