| Hotline: 0983.970.780

Man United sẵn sàng chia tay David De Gea

Chủ Nhật 25/09/2022 , 07:08 (GMT+7)

Man United được cho là đang nhắm tới nhiều cái tên thay thế trong khung gỗ và sẵn sàng cho trường hợp David De Gea ra đi.

Man United dường như muốn thay đổi vị trí thủ môn trong tương lai ngắn hạn tới đây khi đội chủ sân Old Trafford quyết định không ký hợp đồng gia hạn với David De Gea. 

Theo đó, Quỷ đỏ vẫn kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng với thủ thành sinh năm 1990 và giữ anh lại sân Old Trafford thêm 1 năm nữa. 

Man United sẵn sàng chia tay David De Gea. Ảnh: Telegraph.

Man United sẵn sàng chia tay David De Gea. Ảnh: Telegraph.

Cụ thể, hợp đồng hiện tại của David De Gea sẽ kéo dài đến năm 2023 và sau đó, anh được kích hoạt điều khoản tự gia hạn đến mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, có lẽ thời điểm này là lúc 2 bên đường ai nấy đi: Man United cần một thủ môn khác còn David De Gea rời đi. 

Đây được xem là một bài toán dài hạn của Man United khi họ muốn giảm quỹ lương hiện tại của CLB. David De Gea đang là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại Man United với 375.000 bảng/tuần, chỉ kém mỗi Ronaldo (515.000 bảng/tuần) và đó là một lý do quan trọng khiến Quỷ đỏ muốn chia tay thủ môn này. 

Quan trọng hơn, David De Gea không phải là thủ môn mà HLV Erik ten Hag muốn trong khung gỗ khi ông muốn có một thủ môn sở hữu khả năng chơi chân tốt để phối hợp và triển khai bóng từ tuyến dưới thay vì phất những quả bóng dài để tiền đạo tự xoay xở.

David De Gea về lâu về dài sẽ không phải là sự lựa chọn hàng đầu khi anh là một thủ môn "ôm gôn" kiểu cổ điển. Có lẽ ngày thủ môn 31 tuổi rời sân Old Trafford không còn xa nữa. 

>>> Xem thêm: Man United được Barcelona liên hệ bán Antoine Griezmann

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất