| Hotline: 0983.970.780

Đại tá Nguyễn Văn Trung giữ chức Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông

Thứ Bảy 27/06/2020 , 17:55 (GMT+7)

Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an Hà Nam, được Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông.

Đại tá Nguyễn Văn Trung nhận hoa chúc mừng từ Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam Lê Thị Thủy. Ảnh: VGP.

Đại tá Nguyễn Văn Trung nhận hoa chúc mừng từ Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam Lê Thị Thủy. Ảnh: VGP.

Chiều ngày 26/6, lãnh đạo Bộ Công an đã trao quyết định bổ nhiệm cho đại tá Nguyễn Văn Trung. Ông Trung sẽ đảm nhiệm chức vụ mới từ ngày 1/7 thay cho người tiền nhiệm là Trung tướng Vũ Đỗ Anh Dũng nhận quyết định nghỉ hưu và giúp việc cho Bộ trưởng Bộ Công an.

Tân Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông sinh năm 1967, quê TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, ông từng có nhiều năm công tác và làm Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hoà Bình, rồi Giám đốc Công an tỉnh này. Năm 2016, đại tá Trung được điều động, luân chuyển làm Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho đến nay.

Cùng ngày, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Tấn Tới đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc Công an TP Hải Phòng đến nhận công tác và giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam thay cho Đại tá Nguyễn Văn Trung.

Hiện tại Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an có 1 Cục trưởng là Đại tá Nguyễn Văn Trung và 7 Phó Cục trưởng: Thiếu tướng Trần Quốc Trung, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Tuấn, Thiếu tướng Lê Xuân Đức, Đại tá Đỗ Thanh Bình, Đại tá Vũ Ngọc Dũng, Đại tá Nguyễn Văn Minh, Thượng tá Đinh Thế Anh.

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm