| Hotline: 0983.970.780

Đâm trọng thương người cùng phòng cách ly vì mâu thuẫn chuyện đổ rác

Thứ Tư 15/04/2020 , 15:26 (GMT+7)

Tại khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa xảy ra một vụ ẩu đả, khiến một người bị thương nặng phải nhập viện.

Điểm cách ly tập trung của huyện Cẩm Xuyên đặt tại trường Mầm non xã Cẩm Bình là nơi xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh: Hoài Nam.

Điểm cách ly tập trung của huyện Cẩm Xuyên đặt tại trường Mầm non xã Cẩm Bình là nơi xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh: Hoài Nam.

Nạn nhân là anh Dương Văn N. (SN 1986), trú tại xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên.

Theo ông Nguyễn Thiên Toàn, Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên, khoảng 7h30 ngày 15/4, giữa anh N. và anh Lê Huy Đ. (SN 1994), trú xã Cẩm Vịnh xảy ra mâu thuẫn trong phòng ở khu cách ly trường Mầm non Cẩm Bình. Sau đó hai người xảy ra ẩu đả. Lúc này Đ. chạy đi lấy một con dao gọt hoa quả rồi đâm một nhát vào đùi, hai nhát vào phần ngực N. khiến nạn nhân bị thương phải đưa đi cấp cứu.

“Do N. bảo Đ. đi rổ rác nhưng chần chừ nên hai người xảy ra mâu thuẫn”, một người giám sát khu cách ly hé lộ nguyên nhân bước đầu dẫn đến ẩu đả.

Theo lãnh đạo xã Cẩm Bình, khu cách ly này có 80 công dân, là điểm cách ly tập trung của huyện. Anh Đ. và anh N. được đưa vào cách ly cùng một phòng đợt cuối tháng 3 đến nay.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất