| Hotline: 0983.970.780

Đình chỉ hoạt động của 2 nhà xe sau vụ xô xát ở cây xăng

Thứ Tư 08/05/2024 , 14:04 (GMT+7)

Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc chủ một nhà xe bị đánh hội đồng trong lúc tiếp nhiên liệu tại cây xăng.

Chủ nhà xe bị 3 đối tượng hành hung khi đang đổ dầu tại cây xăng. Ảnh cắt clip.

Chủ nhà xe bị 3 đối tượng hành hung khi đang đổ dầu tại cây xăng. Ảnh cắt clip.

Theo đơn tố cáo của chủ nhà xe Trần Phương là ông Nguyễn Hữu Công (sinh năm 1987, trú phường Tân Phong, thành phố Lai Châu), khoảng 7h15, ông lái xe khách 16 chỗ 29B-614.20 đến cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 20 (phường Đông Phong) để đổ dầu thì xuất hiện nhóm đối tượng gồm 3 người xông vào hành hung. 3 người hành hung được cho là lái xe, phụ xe biển kiểm soát 25B-002.44 của nhà xe Tuấn Hồng.

Các đối tượng liên tục đánh ông Nguyễn Hữu Công bất tỉnh, máu chảy nhiều ở mũi, mắt. Do thương tích nặng, nạn nhân được chuyển tuyến lên Bệnh viện Mắt Trung ương (Hà Nội) chữa trị và chuyển sang Bệnh viện Quân y 103 để phẫu thuật.

Ông Nguyễn Minh Sơn, Giám đốc Bến xe khách tỉnh Lai Châu cho biết, ông Nguyễn Hữu Công là chủ nhà xe Trần Phương. Hai nhà xe Trần Phương và Tuấn Hồng chuyên chạy tuyến Lai Châu - Lào Cai. Bến xe khách tỉnh Lai Châu chỉ quản lý trong bến. Vụ việc xảy ra ở ngoài khu vực bến xe quản lý.

Nạn nhân Nguyễn Hữu Công. Ảnh: T.L.

Nạn nhân Nguyễn Hữu Công. Ảnh: T.L.

Ông Sơn cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc do không có khách, hai xe đều không làm thủ tục xuất bến. Sau khi biết thông tin, Ban Quản lý Bến xe khách tỉnh mời 2 nhà xe lên làm việc và đình chỉ tạm thời hoạt động của hai nhà xe 10 ngày đến khi cơ quan chức năng giải quyết xong vụ việc. Đơn vị đã báo cáo vụ việc lên Sở Giao thông vận tải tỉnh Lai Châu.

Công an thành phố Lai Châu cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra. Nguyên nhân ban đầu xuất phát từ việc mâu thuẫn tranh giành khách tại bến xe. 3 đối tượng đánh ông Nguyễn Hữu Công là Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Xuân Dương (cùng sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú ở Thanh Hóa) và Lưu Thanh Tú (sinh năm 2006, trú phường Đông Phong, thành phố Lai Châu). Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, giám định thương tật của nạn nhân… để xử lý theo đúng quy định.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.