| Hotline: 0983.970.780

Xử phạt trường hợp đăng clip đánh ghen 7,5 triệu đồng

Thứ Năm 09/05/2024 , 17:25 (GMT+7)

Công an tỉnh Lào Cai xử phạt trường hợp đăng clip đánh ghen, phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục lên mạng xã hội...

Trường hợp đăng clip đánh ghen có nội dung phản cảm đã bị Công an tỉnh Lào Cai xử phạt vi phạm. Ảnh: T.L.

Trường hợp đăng clip đánh ghen có nội dung phản cảm đã bị Công an tỉnh Lào Cai xử phạt vi phạm. Ảnh: T.L.

Theo đó, Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội đối với ông L.T.K. (trú ở phường Lào Cai, thành phố Lào Cai) số tiền 7,5 triệu đồng. Nguyên nhân do người đàn ông này đã đăng clip đánh ghen trên tài khoản mạng xã hội của mình, trong đó có nhiều hình ảnh phản cảm, xảy ra giữa một người đàn ông và 2 phụ nữ.

Sau khi clip đánh ghen được đăng tải trên mạng xã hội đã có những bình luận không chuẩn mực, sai lệch địa điểm nơi xảy ra sự việc, ảnh hưởng uy tín địa phương.

Ông L.T.K. sau khi được tuyên truyền đã nhận thức được vấn đề đồng thời xóa clip đánh ghen đã đăng tải trên mạng xã hội của cá nhân. Ông K. cũng nộp số tiền phạt vi phạm hành chính nêu trên vào Kho bạc Nhà nước Lào Cai.

Trước đó, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai cho biết, thông tin trên mạng xã hội về địa điểm xảy ra vụ đánh ghen phản cảm tại một homestay ở huyện Bắc Hà (Lào Cai) là không đúng sự thật.

Xem thêm
Phạt chủ trang trại nuôi heo gần 500 triệu đồng vì xả thải ra môi trường

Hệ thống xử lý nước thải bị hư, chủ trang trại chăn nuôi heo xả trực tiếp nước thải ra môi trường thì bị công an phát hiện, lập biên bản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.