Chỉ hai ngày sau khi Bentley phát hiện ra vấn đề chỉ với một chiếc Flying Spur 2020 duy nhất, Ủy ban An toàn tiền sản phẩm của hãng đã họp vào ngày 21/1, và gần một tháng sau, họ quyết định tiến hành thu hồi xe để xử lý an toàn.
Cục An toàn giao thông đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) giải thích rằng một chiếc sedan hạng sang duy nhất đã được phát hiện lắp ráp bình xăng có khả năng bị lỗi. Bộ phận này có thể không được hàn đúng cách bởi nhà cung cấp, Magna Steyr ở Áo, trong quá trình sản xuất và nó có thể bị rò rỉ nhiên liệu theo thời gian, điều này có thể dẫn đến hỏa hoạn gây nguy hiểm cho khách hàng.
Chiếc Flying Spur 2020 duy nhất nằm trong đợt triệu hồi này được sản xuất vào ngày 30/8/2020 và chủ nhân của nó sẽ được hãng xe liên hệ vào ngày đầu tháng 3, một tuần sau khi thông báo cho các đại lý về vấn đề này. Sau đó, họ sẽ tư vấn cho khách hàng một cuộc hẹn với đại lý ủy quyền, nơi mà các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra bình nhiên liệu và thay thế nó.
Vì chiếc xe vẫn còn trong phạm vi bảo hành của nhà máy, Bentley sẽ không đưa ra chương trình bồi hoàn theo đợt triệu hồi này, và tất cả công việc sẽ được thực hiện miễn phí.
Số chính thức của Bentley cho đợt triệu hồi này là RE21/07 (RB88) và chủ sở hữu sẽ phải sử dụng nó nếu họ muốn liên hệ với dịch vụ khách hàng của công ty, theo số 1-800-777-6923, để tìm hiểu thêm về tiêu chuẩn an toàn được ban hành cho chuyến đi của họ. Hơn nữa, họ cũng có thể liên hệ với đường dây nóng về An toàn phương tiện của NHTSA theo số 1-888-327-4236.