| Hotline: 0983.970.780

Đảng ủy Bộ NN-PTNT sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII

Thứ Sáu 17/05/2019 , 18:47 (GMT+7)

Chiều 17/5 tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ NN-PTNT tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng ủy Bộ mở rộng và sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TƯ ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đảng ủy Bộ NN-PTNT tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN-PTNT Nguyễn Văn Trường nhấn mạnh, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII, trong 3 năm qua Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã chỉ đạo các Đảng bộ, Chi bộ đưa nội dung này thành một trong những nhiệm vụ thường xuyên của cấp ủy đảng và mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động.

Với tinh thần trách nhiệm cao và tình cảm thiêng liêng đối với Bác, các cấp ủy đảng và tuyệt đại đa số cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, nhất là các đồng chí lãnh đạo Bộ và nhiều lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã tự giác học tập, tu dưỡng và phấn đấu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Điều này đã tạo chuyển biến lớn trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị và nhất là xây dựng Bộ, ngành NN-PTNT đáp ứng đòi hỏi rất cao của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế sâu rộng.

Đồng chí Nguyễn Văn Trường nhấn mạnh, thực tế đã chứng minh, ngành Nông nghiệp đã có sự tiến bộ vượt bậc về năng suất, chất lượng, sức cạnh tranh và chinh phục thị trường thế giới. Góp phần quan trọng vào nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống nhân dân cũng như nâng cao vị thế đất nước.

Việc sớm triển khai và thực hiện thắng lợi Đề án Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới là một minh chứng rõ nét cho tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm, bám sát thực tiễn để điều chỉnh, chỉ đạo sản xuất vì lợi ích đất nước, nhân dân.

“Chương trình MTQG về xây dựng nông thôn mới sẽ về đích sớm 1 năm so với Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Kim ngạch xuất khẩu về đích sớm 2 năm so với kế hoạch đề ra của nhiệm kỳ Đại hội XII; Tỷ lệ che phủ rừng đạt kế hoạch của Đại hội XII là kết quả tốt đẹp có được từ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đồng chí Nguyễn Văn Trường nhấn mạnh.

Cũng tại Hội nghị lần này, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 14 cá nhân thuộc Đảng bộ Bộ NN-PTNT đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2018 - 2019.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Giông lốc gây thiệt hại tài sản, hoa màu của người dân Si Ma Cai

Lào Cai Giông lốc, mưa lớn gây ảnh hưởng đến mùa màng của người dân trên địa bàn huyện Si Ma Cai và huyện Mường Khương.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất