| Hotline: 0983.970.780

Đau xót gia đình 5 người bị ong đốt, 2 tử vong

Thứ Năm 16/08/2018 , 15:37 (GMT+7)

Trưa 16/8, theo thông tin từ UBND xã Vĩnh Lộc (huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một gia đình bất ngờ bị ong vò vẽ đốt, làm 5 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều 14/8, bà Trần Thị Đ. (92 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Thành Lập, xã Vĩnh Lộc, huyện Hồng Dân) và bà Nguyễn Thị H. (khoảng 50 tuổi) cưa cây bần trước cửa nhà.

Ảnh minh họa

Khi cây bần ngã đã đập vào nhà, nhưng không may trên cây có ổ ong vò vẽ (bán kính khoảng hơn 20cm) đóng trên đó, nhưng mọi người không phát hiện. Do bất ngờ bị động ổ, bầy ong vò vẽ bay ra và đốt nhiều vết vào người các nạn nhân. Lúc này trong nhà có 3 cháu bé là: N.H.N (khoảng 22 tháng tuổi), L.T.K. (7 tuổi) và L.T.V. (5 tuổi) cũng điều bị ong đốt.

Phát hiện vụ việc người dân ở gần đó đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà Đ. và cháu N. đã tử vong, còn bà H., cháu K. và cháu V. bị thương nặng và đang được điều trị tích cực tại các bệnh viện nhi đồng TP. Hồ Chí Minh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã kịp thời thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu cho gia đình các nạn nhân.

Theo lãnh đạo UBND xã Vĩnh Lộc, gia đình bà Đ. thuộc diện khó khăn, nên địa phương cũng đang kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân chung tay đóng góp, giúp đỡ gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất người thân".

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất