| Hotline: 0983.970.780

David De Gea cản phạt đền, Man United kết thúc trong Top 3

Thứ Hai 29/05/2023 , 09:39 (GMT+7)

Man United đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 trong trận cầu mà David De Gea trở thành người hùng với pha cản phá 11m và giữ vững vị trí trong Top 3.

HLV Erik ten Hag không nói chơi về mục tiêu giành 3 điểm của đội chủ nhà trong trận Man United vs Fulham khi ông tung ra đội hình khá mạnh với Casemiro, Marcus Rashford, Jadon Sancho và Alejandro Garnacho đá chính ngay từ đầu. 

Trước đối thủ Fulham, Man United chủ động nhập cuộc chậm rãi và không đẩy nhanh tốc độ của trận đấu. Họ cũng sớm có được tình huống hãm thành nguy hiểm. Phút thứ 3, Diogo Dalot tung ra cú căng ngang rất nguy hiểm để Fred băng vào dứt điểm nhưng rất may, Bernd Leno kịp thời cản phá trước mũi giày của cầu thủ người Brazil. 

7 phút sau, đến lượt Marcus Rashford thử thách tài năng của Bernd Leno với 1 cú đá phạt hàng rào đẳng cấp từ cự li khoảng 25m. Thủ môn của Fulham phải tung người hết cỡ đẩy bóng chịu quả phạt góc. 

Fulham bị ép nhưng bất ngờ có được bàn thắng sớm. Ảnh: Dailymail.

Fulham bị ép nhưng bất ngờ có được bàn thắng sớm. Ảnh: Dailymail.

Man United kiểm soát bóng tốt hơn nhưng thật bất ngờ, đội khách mới là những người có được bàn thắng trước. Phút 18, từ quả phạt góc bên cánh trái, hậu vệ Tete thoải mái đánh đầu tung lưới thủ môn David De Gea. Người mắc lỗi khi theo kèm là Marcus Rashford. 

Ác mộng đến với đội chủ sân Old Trafford khi chỉ 6 phút sau, Casemiro phạm lỗi với Cairney trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ cự li 11m, Aleksandar Mitrovic không đánh lừa được David De Gea và không có bàn thắng thứ 2 cho Fulham. 

David De Gea cản phá thành công quả phạt đền của Mitrovic. Ảnh: Dailymail.

David De Gea cản phá thành công quả phạt đền của Mitrovic. Ảnh: Dailymail.

Thoát thua nhờ vào tài năng của thủ môn người Tây Ban Nha, Man United nhanh chóng xốc lại tinh thần để dồn lên tấn công. Trong bối cảnh Newcastle United dẫn trước Chelsea 1-0 trong trận đấu cùng giờ, Quỷ đỏ cần chiến thắng để giữ vị trí thứ 3 của mình. 

Mãi đến phút 39, Man United mới được đền đáp với những nỗ lực của mình. Fred là người nỗ lực cầm bóng và đột phá xộc thẳng vào trung lộ của Fulham, anh không thể dứt điểm khi một hậu vệ đội khách lao về phá bóng nhưng không may mắn là bóng đến chân của Jadon Sancho trước khu thành trống và cầu thủ người Anh không bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số cho Quỷ đỏ. 

Hiệp 1 trận Man United vs Fulham kết thúc với tỷ số là 1-1 và Quỷ đỏ cần phải nỗ lực tấn công trong hiệp 2 để tìm kiếm thêm bàn thắng. 

Bruno Fernandes ghi bàn thắng thứ 2 cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes ghi bàn thắng thứ 2 cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Và họ không phải chờ đợi lâu. Lại là Fred với một tình huống chọc khe xuất sắc cho Bruno Fernandes thoát xuống, nhẹ nhàng đánh bại Bernd Leno mang về bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Quỷ đỏ ở phút 54. 

2 đội thi đấu khá chậm rãi trong những phút sau đó và cả 2 cùng có những cơ hội nguy hiểm để có thể mang về bàn thắng nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ bởi chân sút của 2 đội. Thắng trận này, Man United kết thúc Premier League với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Chung cuộc Man United vs Fulham: 2-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lazio vs Cremonese trên On Sports+ giải Serie A hôm nay 28/5

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.