| Hotline: 0983.970.780

Đè bẹp Wolves, Liverpool bám đuổi Tottenham

Thứ Hai 07/12/2020 , 17:29 (GMT+7)

Thắng tưng bừng 4-0 trước đối thủ khó chịu là Wolves nhưng Liverpool vẫn chưa thể lấy lại vị trí đầu bảng từ tay của Tottenham.

Liverpool vẫn đang duy trì được phong độ ấn tượng tại Premier League. Vòng này, họ phải đối đầu với đội bóng khá khó chịu là Wolves, đồng thời là đội bóng cũ của chân sút Diogo Jota. 

Tuy nhiên, trái với mọi dự đoán, The Kop chẳng gặp mấy khó khăn để đánh bại Wolves với cách biệt 4 bàn không gỡ, bằng các bàn thắng của Salah (24'), Wijnaldum (56'), Matip (67'), Semedo (78', phản lưới).

Liverpool đã có chiến thắng tưng bừng trước Wolves. Ảnh: Dailymail.

Liverpool đã có chiến thắng tưng bừng trước Wolves. Ảnh: Dailymail.

Với chấn thương của Alisson Becker, Caoimhin Kelleher có cơ hội bắt chính lần đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh và anh đã xuất sắc trong nhiệm vụ giữ sạch lưới. Kelleher hai lần cứu thua tuyệt vời trong 45 phút đầu tiên. 

Phút 24, Liverpool vươn lên sau khi Mohamed Salah tận dụng được khoảnh khắc hớ hênh của trung vệ Conor Coady để cướp bóng và mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Wijnaldum (56'), Matip (67') lần lượt giúp The Kop gia tăng cách biệt. Phút 59, Henderson thực hiện đường chuyền phản công nhanh từ sân nhà để Georginio Wijnaldum băng lên và thực hiện cú sửa lòng trong đẳng cấp từ ngoài vòng cấm đưa bóng bay qua tầm với của thủ môn Patricio. 

Sau đó, Joel Matip bật cao đánh đầu từ quả tạt của Mohamed Salah để nâng tỷ số lên 3-0. Chưa dừng lại ở đó, Nelson Semedo thực hiện pha phản lưới nhà sau khi anh phá bóng không tốt từ quả tạt của Trent Alexander-Arnold - người vừa trở lại sau 1 tháng chấn thương. 

Thắng 4-0, Liverpool chưa thể đòi lại vị trí đầu bảng khi Tottenham cũng đánh bại Arsenal 2-0 ở trận đấu trước đó. 

>>> Xem thêm: Ngược dòng ngoạn mục, Man United gửi chiến thư tới RB Leipzig

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.