| Hotline: 0983.970.780

Đề thi Ngoại Ngữ, học sinh trung bình làm bài đủ điểm tốt nghiệp

Thứ Tư 26/06/2019 , 16:45 (GMT+7)

Các thí sinh ở Hội đồng thi Khánh Hòa đánh giá đề thi môn Ngoại Ngữ không quá khó.

Chiều 26/6, các thí sinh tiếp tục làm bài thi Ngoại Ngữ- 1 trong 4 bài thi bắt buộc để xét tốt nghiệp THPT.

Ghi nhận PV tại điểm thi Trường THPT Lý Tự Trọng, TP Nha Trang (Khánh Hòa) sau khi kết thúc môn thi, các thi sinh rời cổng trường với tâm trạng vui vẻ, vì đề thi không quá sức. Theo các thí sinh, đề thi có sự phân hóa rất tốt. Tuy nhiên đề thi không quá khó, các học sinh trung bình làm bài có thể đạt điểm trung bình, đủ điểm để xét tốt nghiệp THPT.

Các thí sinh rời điểm thi trong tâm trạng vui vẻ vì đề Ngoại Ngữ không quá khó

Thí sinh Trần Thị Kim Tuyến, học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng, cho biết, đề thi môn Ngoại Ngữ vừa sức với thí sinh. Học sinh trung bình có thể làm được từ 25-30 câu trên tổng 50 câu, đủ điểm tốt nghiệp.

“Đề thi này em làm được tất cả các câu, nhưng chắc lấy được điểm ít nhất 30 câu”, em Tuyến cho hay.

Thí sinh Trần Thị Kim Tuyến cho biết đề thi Ngoại Ngữ vừa sức thí sinh

Tương tự, thí sinh Ngụy Sơn Tùng, thí sinh Trường Phạm Văn Đồng, cho biết, em thấy đề Ngoại Ngữ dễ thở, không quá khó. Các học học lực khá trở lên làm được ít nhất 30 câu trở lên. Còn học sinh trung bình làm được ít nhất 25 câu, như vậy đủ điểm trung bình. Như em làm được trên 30 câu, tầm 6 điểm.

Thí sinh Vũ Thị Thu Uyên cho biết, đề thi này am làm được ít nhất 40/50 câu, ước tầm 7 - 8 điểm

Còn thí sinh Vũ Thị Thu Uyên, học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng, cho biết: Em học Anh văn cũng bình thường, không có gì nổi bật. Nhưng em làm được ít nhất 40/50 câu, ước được từ 7 - 8 điểm.

Xem thêm
Thủ tướng tặng quà, động viên công nhân thi công tuyến đường cao tốc huyết mạch

Thị sát các dự án đường cao tốc, Thủ tướng nhắc nhở các địa phương chú trọng xây dựng các khu tái định cư, bảo đảm người dân có cuộc sống tốt nhất.

Ứng phó khô hạn, Ninh Thuận đề ra nhiều giải pháp đảm bảo nước tưới

Dự báo vụ hè thu 2024 ở Ninh Thuận sẽ gặp khó do nắng nóng dẫn đến nguy cơ thiếu nước tưới, ngành chức đã đề ra nhiều giải pháp linh hoạt.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Chiếc lược ngà' bên dòng Bến Hải

Ngày vượt sông Bến Hải sang bờ Bắc nhận quân, cô du kích 18 tuổi ngoảnh mặt quay đi khi nghe tiếng gọi của một người du kích tuổi trung niên, tóc đã điểm bạc...

Bình luận mới nhất