| Hotline: 0983.970.780

Đen đủi đeo bám Marco Reus

Chủ Nhật 18/09/2022 , 08:20 (GMT+7)

Marco Reus thêm một lần bị số phận trêu ngươi khi anh có vẻ như đã tiếp tục gặp chấn thương nặng ngay trước thềm World Cup 2022.

Marco Reus thêm một lần bị số phận trêu ngươi? Ảnh: Express.

Marco Reus thêm một lần bị số phận trêu ngươi? Ảnh: Express.

Marco Reus là một tài năng của bóng đá Đức nhưng cầu thủ này luôn mẫn cảm với những chấn thương và anh dường như rất dễ phải bỏ lỡ các giải đấu lớn của đội tuyển quốc gia như World Cup hay Euro vì những lý do bất khả kháng. 

Mới đây, cầu thủ 33 tuổi mới phải rời sân trên cáng ngay trong hiệp 1 trận đấu giữa Borussia Dortmund và Schalke 04. Marco Reus đã ôm mặt đau đớn và có vẻ anh cảm nhận thấy viễn cảnh phải ngồi nhà xem World Cup 2022. 

Marco Reus phải nằm sân sau một tình huống va chạm không quá mạnh. Có vẻ như mắt cá chân của tiền vệ này đã bị tổn thương và nếu thực sự là một chấn thương nặng, số phận lại thêm một lần trêu người với cầu thủ 33 tuổi. 

Trong bối cảnh World Cup 2022 sẽ khởi tranh trong 8 tuần tới, những chấn thương vào thời điểm này sẽ mang lại những sự bất an cho các cầu thủ, đặc biệt là người luôn luôn mẫn cảm như Marco Reus. 

3 giải đấu gần nhất Marco Reus không thể tham dự cùng đội tuyển Đức, đó là World Cup 2014 (nơi Đức đăng quang), EURO 2016 và EURO 2020. Các đồng đội của anh dường như cũng khá quen thuộc với việc mang theo chiếc áo đấu của Marco Reus để tri ân người không thể tham dự. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Newcastle United vs Bournemouth trên K+ Sport 1 hôm nay 17/9

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.