| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba không phải phẫu thuật, Juventus thở phào nhẹ nhõm

Thứ Tư 03/08/2022 , 08:07 (GMT+7)

Juventus đã thực sự phải lo lắng khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của năm 2022.

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus vừa dính chấn thương nặng ở đầu gối và có những thông tin cho rằng anh sẽ phải lên bàn mổ đồng thời bỏ lỡ phần còn lại của năm 2022. 

Paul Pogba không phải phẫu thuật, Juventus thở phào nhẹ nhõm. 

Paul Pogba không phải phẫu thuật, Juventus thở phào nhẹ nhõm. 

Hay nói cách khác, nếu phải làm phẫu thuật, Paul Pogba không thể tham dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp. 

Tuy nhiên, mọi thứ dường như đang tiến triển tốt. Theo thông tin từ trang chủ Juventus, tiền vệ người Pháp không phải phẫu thuật mà chỉ cần điều trị tốt để có thể trở lại sớm trong màu áo Bà Đầm già. 

Theo đó, Paul Pogba chuẩn bị bước vào giai đoạn kéo dài khoảng 1,5 tháng để chuẩn bị cho sự trở lại Juventus.

Cầu thủ người Pháp sẽ trải qua liệu pháp bảo tồn nhằm mục đích rút ngắn thời gian hồi phục, với phần đầu tiên của quá trình hồi phục đó là tập thể dục và phục hồi chức năng hồ bơi.

Bên cạnh đó, Paul Pogba thực hiện tiểu phẫu để chỉ phải nghỉ thi đấu chỉ trong 2 tháng và kịp trở lại cho World Cup. Tuy nhiên, quyết định mạo hiểm này có thể khiến đầu gối của anh bị tổn thương nặng hơn, nguy cơ ảnh hưởng đến phần còn lại của sự nghiệp.

>>> Xem thêm: ‘Cú lừa’ kinh điển của đội bóng Đức

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.