| Hotline: 0983.970.780

Đi qua suối dưới chân đập thủy điện, một người mất tích

Thứ Bảy 29/06/2024 , 07:19 (GMT+7)

Ông Lý A Phẩu đi qua suối Mường Hoa, dưới chân đập thủy điện Sử Pán 2 thuộc địa phận xã Bản Hồ (Sa Pa, Lào Cai) thì bị mất tích.

Suối Mường Hoa đoạn chảy qua trung tâm xã Bản Hồ (Sa Pa, Lào Cai). Ảnh: H.D.

Suối Mường Hoa đoạn chảy qua trung tâm xã Bản Hồ (Sa Pa, Lào Cai). Ảnh: H.D.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với tác động của vùng hội tụ gió trên cao hoạt động mạnh dần lên, từ đêm 27/6 đến rạng sáng 28/6/2024 trên địa bàn thị xã Sa Pa có các đợt mưa vừa, mưa lớn xảy ra.

Đặc biệt, khoảng 10h ngày 28/6, ông Lý A Phẩu (dân tộc Dao, sinh năm 1992, trú thôn Hoàng Liên, xã Bản Hồ) đi qua suối Mường Hoa, dưới chân đập thủy điện Sử Pán 2 để bẫy chim thì bị mất liên lạc.

Sau khi nhận được thông tin, UBND thị xã Sa Pa đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan và UBND xã Bản Hồ huy động lực lượng công an, quân sự cùng bà con nhân dân hỗ trợ gia đình tìm kiếm ông Lý A Phẩu; rà soát khu vực dưới đập thủy điện Sử Pán 2 và hồ thủy điện xã Bản Hồ.

Cho đến chiều cùng ngày, chính quyền địa phương và các lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm được tung tích của ông Lý A Phẫu.

Xem thêm
Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân gặp gỡ kiều bào tại Hàn Quốc

Chiều tối 30/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân đã gặp gỡ cán bộ các cơ quan đại diện Việt Nam và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Công trình thủy lợi giúp giảm chiều sâu xâm nhập mặn

ĐBSCL Nhờ vận hành hiệu quả các công trình thủy lợi đã làm giảm chiều sâu xâm nhập mặn, giữ ổn định ranh mặn, bảo vệ tốt sản xuất nông nghiệp và đời sống dân sinh.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Những vườn cây trái 'độc lạ' ở Đồng Nai

Nhiều du khách khi đến với lễ hội trái cây Long Khánh 2024 bất ngờ tận mắt chứng kiến những vườn cây 'độc lạ' và được thưởng thức nhiều loại trái đặc sản tại vườn.