| Hotline: 0983.970.780

Diogo Jota chấn thương, Liverpool tiếp tục khủng hoảng

Chủ Nhật 13/12/2020 , 08:34 (GMT+7)

Liverpool đã gặp phải khủng hoảng về lực lượng khi tiền đạo Diogo Jota gặp chấn thương và phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian 2 tháng tới.

Diogo Jota phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Ảnh: Goal.

Diogo Jota phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Ảnh: Goal.

Vấn nạn chấn thương vẫn chưa buông tha Liverpool. Rất nhiều ca chấn thương đã đến với đội bóng chủ sân Anfield kể từ đầu mùa. 

Trong giai đoạn các trụ cột đang có dấu hiệu hồi phục tốt thì đến lượt Diogo Jota gặp vấn đề. Theo Dailymail, Jota dính một chấn thương đầu gối  khá nặng ở mắt cá trong trận hòa 1-1 với Midtjylland tại Champions League vào giữa tuần.

Chấn thương này được cho là sẽ khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Đây thực sự là một tin không vui với Liverpool.

Jota đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi gia nhập nhà vô địch Premier League từ Wolves với mức phí 41 triệu bảng vào tháng 9/2020. Anh có 9 bàn sau 17 trận và đang nhận được sự tín nhiệm cao từ HLV Klopp. Thậm chí, Jota còn được đá chính ở vị trí tiền đạo mũi nhọn thay cho Roberto Firmino xuống phong độ.

Nếu không có sự hồi phục nào thần kỳ, Diogo Jota sẽ phải vắng mặt trong tổng số 13 trận đấu của Liveprool trong giai đoạn cuối năm.

Anh chỉ có thể trở lại ở cuộc chạm trán với Man City vào đầu tháng 2/2021. Như vậy, danh sách bệnh nhân của Liverpool đang ngày một dài với chấn thương của Van Dijk, Joe Gomez, Alisson, Thiago Alcantara, Xherdan Shaqiri và James Milner. 

>>> Xem thêm: Đội hình Man United vô địch Europa League: Chia tay hàng loạt công thần

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.