| Hotline: 0983.970.780

Philippe Coutinho sắp trở lại Premier League?

Thứ Hai 10/08/2020 , 07:39 (GMT+7)

Arsenal dự kiến chi tiền tấn để mang về Philippe Coutinho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ.

Tiền vệ Philippe Coutinho nhận được rất nhiều lời săn đón của các đại gia Ngoại hạng Anh. Hết Man United, Chelsea và Everton mời gọi tiền vệ này trở lại với những mức lương hậu hĩnh. 

Coutinho sáng cửa về Arsenal. Ảnh:Express.

Coutinho sáng cửa về Arsenal. Ảnh:Express.

Tuy nhiên, có vẻ như Arsenal là đội bóng giành được chiến thắng trong thương vụ này. Theo The Sun, đại diện Premier League đã quyết tâm chi ra khoảng trên dưới 50 triệu bảng dành cho Philippe Coutinho. 

Bên cạnh đó, Arsenal đề nghị một mức lương khá hợp lý vào thời điểm này, 150.000 bảng/ tuần - không cao bằng so với Barcelona nhưng tại Arsenal, Coutinho có thể ra sân thường xuyên hơn. 

Mùa năm nay, Philippe Coutinho được Barcelona đem cho Bayern Munich mượn nhưng anh cũng không thể hiện được quá nhiều điều. Do đó, Hùm xám không mua đứt tiền vệ này và buộc anh phải tìm cho mình một bến đỗ mới. 

Trước đó, tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ Arsenal đã đàm phán cả với phía CLB chủ quản của Coutinho là Barcelona và người đại diện của anh là “siêu cò” Kia Joorabchian. 

Tờ The Sun cho biết, cầu thủ người Brazil đã đến thăm Trung tâm huấn luyện của Arsenal, nhưng việc ký kết sẽ chỉ được thực hiện sau khi anh hoàn thành mùa giải với Bayern.

>>> Xem thêm: Ronaldo chính là người yêu cầu Juventus sa thải HLV Sarri

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất