| Hotline: 0983.970.780

Đoàn Thanh niên Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II tri ân người có công

Thứ Bảy 27/07/2019 , 07:52 (GMT+7)

Từ trung tuần tháng 7 đến nay, Đoàn Thanh niên Agribank CN Hà Tĩnh II đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019).

Đoàn Thanh niên Agribank Hà Tĩnh II trao quà cho gia đình chính sách ở TP Hà Tĩnh.

Anh Nguyễn Thanh Quang, Bí thư Đoàn cơ sở Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) CN Hà Tĩnh II cho hay, trong các ngày 24 - 27/7, các đoàn viên trong đơn vị đã trực tiếp đến trao 25 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam dioxin ở các huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên và TP Hà Tĩnh.

Cụ thể, ngày 24/7 trao 10 suất quà, trị giá 5 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam dioxin tại xã Cẩm Thành, Cẩm Thạch và Cẩm Nam - huyện Cẩm Xuyên.

Ngày 26/7, trao 5 suất quà, trị giá 2,5 triệu đồng cho hộ gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam tại Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh.

Trao quà cho gia đình chính sách tại huyện Kỳ Anh.

Trong sáng nay (27/7), Đoàn Thanh niên Agribank Bắc Kỳ Anh tiếp tục trao 10 suất quà cho hộ gia đình chính sách ở huyện Kỳ Anh.

“Đây là hoạt động từ thiện nhân đạo thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách đã được Đoàn Thanh niên Agribank CN Hà Tĩnh II duy trì nhiều năm. Hoạt động này nhằm tri ân những gia đình có công với cách mạng, các trường hợp không may chịu ảnh hưởng tồn dư chiến tranh, góp phần động viên, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống", anh Quang nhấn mạnh.  

Các đoàn viên dâng hương tại đài tưởng niệm Liệt sĩ

Trước đó, đơn vị này cũng đã tổ chức hành hương đến các địa chỉ đỏ tại Quảng Trị, Quảng Bình thắp hương, tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh trong 2 cuộc khác chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất