| Hotline: 0983.970.780

Doanh nghiệp tăng 30-40% hàng hóa phục vụ nhu cầu của người dân

Thứ Bảy 07/03/2020 , 12:48 (GMT+7)

Các doanh nghiệp đã tăng nguồn cung lên từ 30-40%, chủ động phát triển nguồn hàng từ các tỉnh để phục vụ nhu cầu và điều phối lượng hàng trong hệ thống siêu thị.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó giám đốc Sở Công thương Hà Nội đi kiểm tra tại các siêu thị. Ảnh: Tùng Đinh.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó giám đốc Sở Công thương Hà Nội đi kiểm tra tại các siêu thị. Ảnh: Tùng Đinh.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết ngành đã phối hợp, chỉ đạo hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và chợ của thành phố chủ động nguồn cung, đáp ứng nhu cầu của người dân trong tình hình hiện nay, đặc biệt là thực phẩm và nhu yếu phẩm.

Theo báo cáo, các doanh nghiệp đã tăng nguồn cung lên từ 30-40%, chủ động phát triển nguồn hàng từ các tỉnh để phục vụ nhu cầu và điều phối lượng hàng trong hệ thống siêu thị của mình.


Khi kiểm tra Vinmart Timescity, bà Lan cũng khuyến cáo, người dân không nên hoang mang, đi mua hàng tích trữ vì lượng hàng hóa không thiếu và nhận được sự đồng tình của người mua hàng.

Sau khi kiểm tra các hệ thống siêu thị ở Hà Nội sáng 7/3, bà Lan cho biết các đơn vị đều tăng cường lượng hàng bán ra, huy động hệ thống kho làm việc hết công suất để đáp ứng ngay khi thị trường có nhu cầu. Ngoài ra, thành phố Hà Nội cũng hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn giá được vận chuyển hàng hóa 24/24, đảm bảo đưa hàng từ nguồn về kho được liên tục.

Về nguy cơ găm hàng, tăng giá, đầu cơ, bà Lan cho biết Sở CT HN đã liên hệ với Quản lý thị trường, tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Thêm 4 điểm du lịch tiêu biểu ở ĐBSCL

Cần Thơ Hiệp hội Du lịch ĐBSCL vừa công nhận 4 điểm du lịch tiêu biểu của vùng, các đơn vị tiếp tục đầu tư, nâng chất, làm mới những sản phẩm du lịch hiện có.

Bình luận mới nhất