| Hotline: 0983.970.780

Đội trưởng Liverpool giận dữ sau trận hòa Man United

Thứ Hai 18/12/2023 , 07:42 (GMT+7)

Đội trưởng Liverpool, Virgil Van Dijk không giấu nổi cơn giận dữ sau trận hòa Man United và tố cáo các cầu thủ Quỷ đỏ chỉ biết câu giờ.

Đội trưởng Liverpool, Virgil Van Dijk - sau trận đấu với Man United đã rất giận dữ vì đội nhà không thể có được 3 điểm. Anh có những phát ngôn thiếu kiềm chế trong buổi phỏng vấn với Sky Sports: "Hôm nay chỉ có một đội ra sân để giành chiến thắng và đó chính là Liverpool. Thật không may khi chúng tôi không thể giành 3 điểm.

Chúng tôi làm chủ trận đấu và thống lĩnh mọi chỉ số. Đối thủ Man United chỉ biết phòng ngự co cụm và trông chờ vào những pha phản công. Thật không ngờ, Man United đang ăn mừng vì có 1 điểm rời Anfield”, Virgil Van Dijk nói. 

Virgil Van Dijk không hài lòng với trận hòa Man United. Ảnh: Dailymail.

Virgil Van Dijk không hài lòng với trận hòa Man United. Ảnh: Dailymail.

Thậm chí, theo Dailymail, sau khi trận đấu kết thúc, đội trưởng của Liverpool còn vào tận đường hầm và nói chuyện riêng với thủ môn Andre Onana của Man United. 

Virgil Van Dijk cho rằng người gác đền của Quỷ đỏ đã câu giờ khiến cho trận đấu trôi qua nhanh hơn. Đáp lại điều này, Andre Onana chỉ mỉm cười và không đưa ra bất kỳ bình luận nào. 

Trận đại chiến ở vòng 17 Premier League giữa Liverpool vs Man United đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi dù đội chủ nhà tung tới 34 cú dứt điểm. Hòa trận này, The Kop cũng chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lazio vs Inter Milan giải Serie A trên On Sports+ ngày 18/12/2023

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.