| Hotline: 0983.970.780

Đội trưởng Tottenham chi gần nửa tỷ đồng mua chó giữ nhà

Thứ Hai 11/05/2020 , 07:16 (GMT+7)

Thủ môn Hugo Lloris đã mang về một chú chó giữ nhà được huấn luyện đặc biệt để đảm bảo cho an toàn của tư dinh tại Vương quốc Anh.

Thủ môn Hugo Lloris mang về một chú chó giữ nhà 'xịn sò'. Ảnh: Tuttosport. 

Thủ môn Hugo Lloris mang về một chú chó giữ nhà "xịn sò". Ảnh: Tuttosport. 

Thủ môn Hugo Lloris - đội trưởng của CLB Tottenham vừa bỏ ra hơn 15.000 bảng (450 triệu đồng) để mang về một chú chó nghiệp vụ với mục tiêu chống trộm. 

Theo Dailymail, chú cho được Lloris tậu về là một chăn cừu Đức được nuôi dưỡng và huấn luyện bởi Elite Protection Dogs, một tổ chức đào tạo cho nghiệp vụ nổi tiếng tại Anh. Tổ chức này đang đào tạo 2 loại chó là chó canh gác và chó giữ nhà. 

Trong đó, chó giữ nhà được các gia đình rất ưa thích vì khả năng chống trộm của chúng. Lloris đã liên tục khoe ở trên Instagram cá nhân. Thủ môn đội trưởng của Tottenham và ĐT Pháp khẳng định anh đặt hết mọi tin tưởng vào chú chó này.

Thời gian gần đây các cầu thủ nổi tiếng ở Vương quốc Anh thường xuyên bị trộm viếng thăm và khoắng sạch những món đồ đắt tiền trong nhà. 

Với thực tế là các cầu thủ thường xuyên phải thi đấu xa nhà tại các giải đấu lớn ở châu Âu, vấn đề đảm bảo an ninh cần được đặt lên hàng đầu. 

Hồi đầu tháng 5, những tên trộm đã đột nhập vào căn nhà trị giá 12 triệu bảng của HLV Frank Lampard của Chelsea ở Tây London và lấy đi số trang sức và đồng hồ trị giá khoảng 60.000 bảng thuộc về Frank và vợ Christine.

Xem thêm
Ba họa sĩ đứng chung triển lãm gốm Atlantis và họa

Ba họa sĩ Lê Đàn, Trần Chí Lý và Võ Văn Việt tổ chức triển lãm chung mang tên 'Gốm Atlantis và họa' tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

Man United gặp Everton: Trở lại mạch thắng?

Trận đấu giữa Man United vs Everton trong khuôn khổ vòng 28 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/3 trên sân vận đông Old Trafford. 

Quảng Trị Marathon 2024: Hành trình xuôi dòng lịch sử

Trung tuần tháng 6, sự kiện Quảng Trị Marathon 2024 lần đầu tiên được tổ chức. Đây không chỉ là một giải chạy mà còn là hành trình xuôi dòng lịch sử.