| Hotline: 0983.970.780

Đội tuyển Argentina lo sốt vó với chấn thương của Messi

Chủ Nhật 06/11/2022 , 10:04 (GMT+7)

Đội tuyển Argentina lo sốt vó với chấn thương của Lionel Messi sau khi siêu sao này không thể tham dự trận đấu tiếp theo với PSG.

Lionel Messi gặp chấn thương trong màu áo PSG. Ảnh: AS.

Lionel Messi gặp chấn thương trong màu áo PSG. Ảnh: AS.

HLV Lionel Scaloni nói riêng và người hâm mộ bóng đá Argentina đang lo sốt vó với chấn thương mới nhất được ghi nhận của siêu sao Lionel Messi. 

Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế PSG vừa gặp phải một chấn thương và sẽ không ra sân ở trận đấu với Lorient do chấn thương gân Achilles.

Chấn thương này được mô tả là khá nhẹ nhưng Messi và BLĐ PSG vẫn quyết định anh sẽ ngồi ngoài để chắc chắn vấn đề không trở nên nghiêm trọng.

Tất nhiên, sẽ vẫn cần có những buổi kiểm tra và chụp chiếu để đánh giá về mức độ chấn thương của Lionel Messi.  

Đây là một thông tin không vui với người hâm mộ bóng đá Argentina. Đội bóng này có sự phụ thuộc nhất định với Lionel Messi khi cầu thủ 35 tuổi vừa là đầu tàu, vừa là cảm hứng sáng tạo và vừa là cây săn bàn số một của đội tuyển. 

Tại World Cup 2022, Argentina nằm cùng bảng với những đội bóng bị đánh giá yếu hơn, đó là Mexico, Ba Lan và Saudi Arabia.

Mục tiêu của HLV Lionel Scaloni là chức vô địch và họ cần đội hình mạnh nhất để đạt được mục tiêu này. Với bản thân Lionel Messi, đây cũng là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. 

>>> Xem thêm: Atletico Madrid rao bán ngôi sao số một Joao Felix

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.