| Hotline: 0983.970.780

Đội tuyển bóng đá Việt Nam tụt 3 bậc

Thứ Năm 24/10/2024 , 20:42 (GMT+7)

Chúng ta vẫn chưa cải thiện được thứ hạng trên bảng xếp hạng của bóng đá thế giới FIFA và tiếp tục tụt bậc.

Đội tuyển Việt Nam đã rơi xuống vị trí 119 trên bảng xếp hạng của FIFA.

Đội tuyển Việt Nam đã rơi xuống vị trí 119 trên bảng xếp hạng của FIFA.

Ngày 24/10, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố bảng xếp hạng mới nhất. Tháng 10 này, đội tuyển bóng đá Việt Nam dự định thi đấu 2 trận ở lượt đấu ngày FIFA days tuy vậy chúng ta chỉ tham dự 1 trận giao hữu với đội Ấn Độ trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Tại trận trên, đội tuyển bóng đá Việt Nam có tỉ số hòa 1-1. Và trận hòa trên khiến chung ta bị trừ 0,27 điểm trên bảng xếp hạng FIFA. Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã tụt 3 bậc xuống vị trí thứ 119 thế giới.

Trong 7 năm qua, thứ hạng 119 là thứ hạng thấp nhất mà bóng đá Việt Nam có trên bảng xếp hạng của FIFA. Trong các đội bóng ở khu vực Đông Nam Á, đội tuyển Thái Lan giữ thứ hạng cao nhất khi tăng 4 bậc để lên hạng 96 thế giới lúc này.

Tháng 11 tới đây, các đội tuyển quốc gia sẽ tiếp tục thi đấu nhiều lượt trận trong ngày FIFA days. Tuy nhiên, dự kiến đội tuyển Việt Nam không có trận giao hữu nào ở thời gian này do chúng ta sẽ tập trung chuẩn bị chuyên môn và tập huấn để sẵn sàng cho ASEAN Cup 2024 (giải vô địch Đông Nam Á – AFF Cup trước đây). Mục tiêu mà HLV Kim Sang Sik cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam hướng tới giải đấu là lọt vào trận chung kết. Giải đấu trên bắt đầu từ tháng 12/2024.

Cùng trên bảng xếp hạng của FIFA, đội tuyển Argentina hiện vẫn giữ vị trí số 1. Xếp sau Argentina là đội tuyển Pháp và Tây Ban Nha trong khi tuyển Anh ở hạng 4 còn Brazil có vị trí thứ 5. Đội tuyển châu Á có thứ hạng cao nhất là Nhật Bản khi đang giữ vị trí 15 thế giới.

Xem thêm
'Trăng cố quận': Dòng chảy suy tư của một hoạ sĩ sơn mài

Hoạ sĩ Nguyễn Tuấn Cường tâm sự: 'Tôi bộc lộ những trầm tích mà cuộc đời thuần nhất sơn mài của tôi mang đến’.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất