| Hotline: 0983.970.780

Công Phượng tự tin về phong độ

Chủ Nhật 20/10/2024 , 16:57 (GMT+7)

Tiền đạo người Nghệ An đã ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới Bình Phước khi ra sân tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/2025.

HLV Kim Sang Sik đã động viên Nguyễn Công Phượng sau trận đấu.

HLV Kim Sang Sik đã động viên Nguyễn Công Phượng sau trận đấu.

Hai chi tiết được chú ý nhất trong trận đấu thứ nhất tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/2025 giữa đội Bình Phước với đội trẻ TPHCM là việc Nguyễn Công Phượng ghi bàn và HLV Kim Sang Sik xuống sân bắt tay tiền đạo này.

Công Phượng “khai hỏa” ghi bàn cho Bình Phước sau 13 tháng không ghi bàn trong thời điểm thi đấu tại Nhật Bản. Trận này, Bình Phước thắng 1-0. Công Phượng chỉ thi đấu 69 phút trên sân, sau đó được HLV Nguyễn Anh Đức đưa ra nghỉ ngơi. Sau trận, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam – ông Kim Sang Sik đã tới bắt tay, chúc mừng Công Phượng. Trả lời ngắn gọn trước truyền thông, tiền đạo người Nghệ An cho biết mình đang rất tự tin vào phong độ bản thân và quyết tâm thi đấu để ghi bàn thật nhiều cho đội bóng mới.

Vòng đấu tiếp theo của Cúp Quốc gia 2024/2025, Bình Phước sẽ gặp Hoàng Anh Gia Lai. Công Phượng cho biết cuộc đối đầu này sẽ rất thú vị và mang nhiều cảm xúc cho mình.

HLV Kim Sang Sik nhận chỉ tiêu vào chung kết giải vô địch Đông Nam Á 2024 (ASEAN Cup 2024). Việc ông Kim Sang Sik xuất hiện ở trận đấu có Công Phượng được dự báo sẽ trao cơ hội cho cầu thủ này ở lần tập trung sắp tới. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại ngày 21/11. Sau đó, các thành viên sẽ được tập huấn tại Hàn Quốc do vậy chúng ta không thi đấu trận giao hữu FIFA days trong tháng 11 (từ ngày 11 tới 19/11).

Đội tuyển Việt Nam được bốc thăm nằm ở bảng đấu cùng Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào tại ASEAN Cup 2024. Trận đầu tiên, chúng ta thi đấu ngày 9/12 với đội tuyển Lào.

Xem thêm
Ngắm nhìn vẻ đẹp Việt Nam từ lăng kính của những người bạn quốc tế

Triển lãm 'Những cuộc gặp gỡ tại Việt Nam' giới thiệu tới công chúng những bức ảnh về một Việt Nam giản dị của hai tác giả Thụy Điển Lasse Edwartz và Ulf Johansson.

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Bình luận mới nhất